Logo

Xưởng Gia công khung tranh mica đẹp ấn tượng

15/07/2022

Mica được đánh giá là một trong những chất liệu có nhiều ứng dụng nổi bật. Một trong những ứng dụng hàng đầu, được nhiều người dùng đánh giá cao hiện nay phải kể đến khung tranh mica. Sản phẩm mica thường được thiết kế đẹp mắt, ấn tượng với nhiều công năng hữu ích.

Để sở hữu được những sản phẩm khung trang mica chất lượng, giá tốt, người dùng có nhu cầu nên ưu tiên tìm đến những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy trên thị trường.


1. Các loại khung tranh mica phổ biến trên thị trường


Đáp ứng nhu cầu sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, các sản phẩm khung trang mica được gia công với nhiều kiểu loại khác nhau. Mỗi loại khung tranh làm từ mica lại có được những dấu ấn và ưu điểm nổi bật khác nhau.
 


khung_tranh_mica
Khung tranh mica treo tường

Khung mica treo tường


Phổ biến trên thị trường hiện nay phải kể đến khung mica treo tường. Loại khung mica này được thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng. Đặc điểm gia công loại khung tranh mica này thường kết cấu từ 2 tấm ép mica, kết hợp các lỗ cố định nhằm gắn kết khung tranh trên mặt tường.

Hiện nay, khung tranh mica treo tường đều được đánh giá cao về hiệu ứng thị giác khi mang đến hình ảnh sắc nét, nổi bật. Điều này có được là nhờ khả năng xuyên sáng đến 92% của chất liệu mica khiến mọi chi tiết hình ảnh trên tranh, ảnh, poster đều trở nên sáng rõ hơn nhiều dạng khung tranh chất liệu khác.
 


khung-tranh-mica_1
Khung ảnh mica quảng cáo

Khung mica để bàn


Cũng được sử dụng không kém phải kể đến khung mica để bàn. Loại khung mica này thường được thiết kế với kích cỡ nhỏ gọn ở dạng A4, A5. Cũng giống như những loại khung mica khác, loại khung mica để bàn cũng được kết cấu từ 2 tấm mica ép trơn có khe để chứa ảnh, tranh, tấm giấy in, v.v. Ngoài ra, khung mica để bàn còn có phần bền đỡ để giữ khung tranh được vững chắc, cố định trên bề mặt phẳng.

Loại khung mica để bàn được đánh giá cao bởi tính linh hoạt khi có thể dễ dàng tùy chỉnh vị trí sắp xếp. Sự xuất hiện của khung mica tại văn phòng, bàn làm việc, phòng cá nhân, v,v sẽ trở thành những điểm nhấn nổi bật, làm đẹp hơn cho mọi không gian mà những mẫu khung này xuất hiện.
 

khung-tranh-mica_2

Khung tranh mica mang đến nhiều ứng dụng nổi bật

 
Xem thêm: Xưởng gia công mica theo yêu cầu uy tín tại Hà Nội


2. Một số ứng dụng nổi bật của khung tranh mica được đánh giá cao


So với nhiều loại khung tranh, ảnh khác, khung tranh mica được đánh giá cao khi mang đến hàng loạt ứng dụng nổi bật. Ở bất cứ ứng dụng nào, loại khung tranh này cũng mang đến những giá trị sử dụng ưu việt, ấn tượng.

Thứ nhất, khung tranh mica được mang đến ứng dụng trang trí nổi bật. Loại khung này thường được dùng để chứa các loại ảnh chụp, tranh nghệ thuật. Dù là khung tranh treo tường hay khung tranh để bàn cũng mang đến những dấu ấn thẩm mỹ đẹp mắt, với các chi tiết hình ảnh sáng rõ, tạo điểm nhấn đẹp mắt trong không gian.

Thứ hai, các sản phẩm khung tranh mica hiện nay còn có khả năng quảng bá thương hiệu hiệu quả. Đó là các sản phẩm khung mica được dùng để chứa, treo các poster. Với hiệu ứng trong suốt, sáng rõ, khung mica giúp các thông tin quảng cáo trên poster trở nên vô cùng nổi bật, thu hút và tạo ra sự quan tâm lớn đến từ phía người quan sát.

Thứ ba, hiện nay nhiều người dùng còn chọn khung tranh mica để làm quà tặng. Đây chắc chắn là một món quà tặng ý nghĩa, giúp gắn kết tình cảm của người tặng và người nhận quà. Loại khung mica được chọn thường là khung mica để bàn, có thiết kế nhỏ sinh và thường dùng để lưu giữ những tấm ảnh chụp cá nhân, ảnh chụp hội nhóm bạn bè hay ảnh chụp gia đình.
 

gia_cong_mica_theo_yeu_cau

Mica Art – địa chỉ gia công mica theo yêu cầu chuyên nghiệp, chất lượng, giá tốt

 
📌📌📌 Ngoài dịch vụ gia công mica chúng tôi còn có thêm dịch vụ in decal giá rẻ, in UV phẳng giá rẻ cho quý khách hàng có nhu cầu

3. Địa chỉ gia công khung tranh mica theo yêu cầu uy tín, chất lượng, giá tốt


Trên thị trường hiện nay không khó để tìm kiếm được địa chỉ gia công khung tranh mica uy tín, chất lượng. Song được nhiều khách hàng đánh giá cao hơn cả phải nhắc đến Mica Art – địa chỉ uy tín chuyên gia công mica theo yêu cầu, chất lượng cao cấp cùng giá cả hết sức cạnh tranh.

Làm khung tranh mica ở Mica Art khách hàng có thể Tuyệt đối an tâm về chất lượng của sản phẩm. Điều này có được là nhờ Mica Art luôn vận dụng quy trình gia công mica chuyên nghiệp, với sự hỗ trợ của những loại máy móc tân tiến nhất. Chọn Mica Art chắc chắn quý khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu được những sản phẩm khung mica mẫu mã bắt mắt, chất lượng nổi bật, cùng độ bền lý tưởng.

Hơn thế, so với những địa chỉ làm khung ảnh bằng mica khác, Mica Art luôn có lợi thế cạnh tranh về giá cả. Nhờ vậy, các sản phẩm khung tranh mica của Mica Art luôn rẻ đẹp, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí tốt nhất. Chưa kể, Mica Art còn luôn sẵn sàng cung cấp khung mica theo số lượng lớn, giá ưu đãi đáp ứng theo mọi yêu cầu của khách hàng.

Lựa chọn Mica Art là lựa chọn địa chỉ gia công khung tranh mica chất lượng nổi bật, hàng đầu thị trường. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể chủ động liên hệ đến với Mica Art để được tư vấn, hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH TM & SX MICA ART VIỆT NAM

 

    • Địa chỉ VP & Xưởng: Cạnh trạm bơm Yên Nghĩa - Hà Đông
    • Hotline: 0866446786 - 0906254007
    • Google Map: Xưởng MicaArt

 

Tags
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 10
Đối tác 09
Đối tác 08
Đối tác 07
Đối tác 06
Đối tác 05
Đối tác 04
Đối tác 03
Đối tác 02
Đối tác 01
Đối tác 0
0906254007