Logo

Thi công chữ nổi logo đèn led, tranh điện, biển hộp đèn

16/08/2023

Thi công chữ nổi logo đèn led, tranh điện, biển hộp đèn đang là những hình thức biển bảng quảng cáo nổi bật trên thị trường hiện nay. Mỗi loại biển bảng quảng cáo này lại sở hữu những đặc điểm nổi bật riêng. Song, chúng đều mạnh về khả năng thu hút với hiệu ứng thị giác ấn tượng. Cho nên, nhu cầu thi công chữ nổi logo đèn led, tranh điện, biển hộp đèn đang ngày càng tăng cao trên thị trường hiện nay.

1. Đặc điểm nổi bật của chữ nổi logo đèn led, tranh điện, biển hộp đèn

Các sản phẩm chữ nổi logo đèn led, tranh điện, biển hộp đèn ngày càng được ưu tiên trong lĩnh vực quảng cáo. Đây đều là những dạng biển bảng quảng cáo từ cấu tạo cho đến khả năng ứng dụng đều có những ưu điểm ấn tượng.

Chữ nổi logo đèn led

 

logo_den-led

Chữ nổi logo đèn led

>>>Ngoài ra: MicaArt chuyên gia công khắc laser theo yêu cầu giá rẻ

Sở hữu hiệu ứng 3D, chữ nổi logo đèn led là một hình thức quảng cáo nổi bật trên thị trường hiện nay. Loại biển quảng cáo này thường được tạo ra bởi những khối chữ hình nộp xuất hiện nổi trên bề mặt biển quảng cáo. Chất liệu phổ biến để tạo ra những chữ nổi này thường là mica, alo, inox với khả năng chịu lực, chống nước, chống trầy tốt, v.v…

Đáng nói hơn, các mẫu chữ nổi logo này còn sở hữu hệ thống chiếu sáng bằng đèn led giúp cho khả năng thu hút càng trở nên nổi bật. Nhờ đặc điểm này, chữ nổi logo đèn led thường mang đến hiệu quả quảng cáo nổi bật vào ban đêm.  

Tranh điện

tranh_dien2

tranh_dien

Tranh điện

Nhắc đến trang điện là nhắc đến một bảng biển bảng quảng cáo được đánh giá hiện đại có một không hai trên thị trường hiện nay. Loại biển bảng này có cấu tạo ấn tượng ở dạng tấm siêu mỏng thường chỉ dày 8mm-20mm bằng chất liệu mica trong suốt. Cùng với đó tranh điện còn bao gồm đèn led gắn chìm giúp lan tỏa hiệu ứng ánh sáng đều khắp bề mặt.

Hiện nay, tranh điện được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực quảng cáo, trang trí như: quảng bá sản phẩm, khung tranh, khung ảnh, bảng quảng cáo tòa nhà, showroom, v.v… Dù ở dạng thức ứng dụng nào, tranh điện đều mang đến những lợi ích thẩm mỹ nổi bật, nhất là vào ban đêm.

Biển hộp đèn

lam-bien-hop-den-2

Biển hộp đèn

Biển hộp đèn cũng là một trong những dạng bảng biển quảng cáo được đánh giá cao trong thời gian gần đây. Những mẫu biển hộp đèn thường được cấu tạo gồm 3 phần chính gồm: khung biển, đèn chiếu sáng và vật liệu bề mặt. Trong đó, khung biển thường được định hình từ các chất liệu như nhôm, sắt mạ kẽm. Còn đèn chiếu sáng có thể dụng đèn tuýp hoặc led tùy nhu cầu. Đối với vật liệu bề mặt thường dùng bạt hiflex, mica.

Loại biển bảng hộp đèn được đánh giá cao với hiệu ứng ánh sáng mang lại giúp cho thông tin trên biển gây ấn tượng và trở nên thu hút. Chưa kể, biển hộp đèn còn có được khả năng thi công đa dạng về tạo hình cùng nhiều màu sắc giúp tạo ra những mẫu biển bảng đặc sắc.
 

lam-bien-hop-den-ha-noi1

Mica thi công chữ nổi logo đèn led, tranh điện, biển hộp đèn uy tín

2. Đơn vị thi công chữ nổi logo đèn led, tranh điện, biển hộp đèn uy tín

Trên thị trường thi công biển bảng quảng cáo hiện nay, không khó để tìm kiếm địa chỉ thi công chữ nổi logo đèn led, tranh điện, biển hộp đèn. Trong đó, Mica Art luôn được biết đến là địa chỉ chuyên nghiệp, cung cấp các giải pháp biển bảng quảng cáo đẹp mắt, chất lượng và có khả năng sử dụng lâu bền.

Những sản phẩm chữ nổi logo đèn led, tranh điện, biển hộp đèn ở Mica Art luôn được tạo ra bằng quy trình chuyên nghiệp, vật liệu chất lượng, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Hơn thế, Mica Art còn cam kết thi công các mẫu biển bảng quảng cáo nhanh chóng, đảm bảo tiến độ và luôn có chi phí tốt, cạnh tranh trên thị trường.

Với những lợi thế có được, Mica Art chắc chắn là lựa chọn hàng đầu để mọi khách hàng sở hữu được những sản phẩm chữ nổi logo đèn led, tranh điện, biển hộp đèn ưng ý nhất. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến với Mica Art để được tư vấn, hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH TM & SX MICA ART VIỆT NAM

 

    • Địa chỉ VP & Xưởng: Số 140 La Tinh, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội (Giáp trạm bơm Yên Nghĩa, Hà Đông)
    • Hotline: 0906254007 (Zalo) - 0989955142 (zalo) - 0866446786 (zalo)
    • Google Map: Xưởng MicaArt
    •  Email: kinhdoanh.micaart@gmail.com

 

Tags
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 10
Đối tác 09
Đối tác 08
Đối tác 07
Đối tác 06
Đối tác 05
Đối tác 04
Đối tác 03
Đối tác 02
Đối tác 01
Đối tác 0
0906254007