Logo

Thi công biển bảng mica fomex chất lượng giá rẻ

15/08/2023

Trên thị trường thi công biển bảng quảng cáo hiện nay, có nhiều chất liệu được sử dụng. Trong đó, nhiều chất liệu cho thấy được những ưu điểm nổi bật giúp tạo ra được những mẫu biển bảng quảng cáo vừa đẹp mắt, vừa bền lâu. Một trong những chất liệu nổi bật được ưa chuộng hiện nay phải kể đến mica fomex. Những mẫu bảng biển mica fomex luôn có sở hữu đặc điểm ấn tượng ở nhiều khía cạnh, hơn hẳn nhiều loại chất liệu khác.
 

mica_fomex

mica_fomex1

Chất liệu mica fomex có cấu tạo ưu việt

>>>Gia công menu mica a4 để bàn theo yêu cầu giá rẻ

1. Khám phá cấu tạo của chất liệu mica fomex

Không phải ngẫu nhiên mà mica fomex được đánh giá là chất liệu thi công biển bảng quảng cáo hàng đầu hiện nay. Một trong những yếu tố cơ sở làm nên điều này chính là nhờ đặc điểm cấu tạo của những tấm mica fomex. Theo đó, mica fomex được biết đến là loại vật liệu được làm từ nhựa PVC bao gồm 3 lớp được nén ép trong điều kiện tiêu chuẩn.

Riêng cấu tạo 3 lớp của những tấm mica fomex cũng có những đặc trưng nhất định. Trong đó gồm 2 lớp nhựa cứng và 1 lớp nhựa mềm. Đối với 2 lớp nhựa cứng nằm ngoài của những tấm mica fomex có khả năng chịu lực tốt và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ tốt nhất cho biển bảng phẳng phiu, sắc nét và sống động. Trong khi đó 1 lớp nhựa mềm ở giữa giúp đảm bảo độ dày cho biển bảng quảng cáo cũng như khiến quá trình thi công, tạo hình biển bảng dễ dàng, và tùy chỉnh độ cong linh hoạt.

2. Những ưu điểm nổi bật của biển bảng mica fomex

Nhờ cấu tạo ưu việt mà những mẫu biển bảng mica fomex cũng sở hữu cho mình nhiều ưu điểm nổi bật. Với những ưu điểm này, những mẫu biển bảng quảng cáo được làm từ mica fomex luôn được nhiều đơn vị lựa chọn sử dụng.
 

mica_fomex2

mica_fomex3

mica_fomex4

Biển bảng mica fomex có độ bền cao

>>>Gia công chữ inox vàng gương theo yêu cầu

Chịu tác động tốt

Biển bảng mica fomex có khả năng chịu tác động tốt. Những mẫu biển quảng cáo mica fomex có thể sử dụng trong nhà hoặc ngoài trời đều phù hợp. Bởi lẽ, đặc tính của mica fomex cho phép các tấm biển bảng quảng cáo có khả năng chống nước, cách nhiệt, khó bắt lửa và chịu lực tốt. Sử dụng biển bảng mica fomex tránh được các tình trạng biến dạng, cong vênh, cháy nổ, v.v…

Thẩm mỹ cao

Một trong những ưu điểm dễ thấy ở những tấm biển bảng mica fomex đó là sở hữu tính thẩm mỹ cao. Bề mặt tấm mica fomex luôn phẳng mịn khiến cho màu sắc, đường nét in ấn luôn trong trạng thái rõ nét, sống động. Đây là một trong những yếu tố giúp cho những mẫu bảng biển quảng cáo có khả năng thu hút tốt về mặt thị giác. Chưa kể, mica fomex còn dễ dàng tạo hình để tạo ra được những mẫu biển quảng cáo ấn tượng.
 

mica_fomex5

Bảng biển mica fomex đẹp mắt, thuận tiện thi công

Thuận tiện thi công

Thực tế cho thấy, những mẫu biển bảng mica fomex còn có ưu điểm ở khía cạnh thuận tiện thi công. Cụ thể, tấm mica fomex có trong lượng nhẹ nên quá trình thi công thường không cần mất thời gian, công sức. Ngoài ra, các tấm mica fomex còn được đánh giá cao về tính an toàn của vật liệu khi không gây hại tới sức khỏe của con người.
 

mica_fomex6

mica_fomex7

Mica Art – đơn vị thi công biển bảng mica fomex chất lượng, giá tốt

3. Đơn vị thi công biển bảng mica fomex uy tín, giá tốt

Với nhiều ưu điểm nổi bật, nhu cầu thi công biển bảng mica fomex ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên để sở hữu được những mẫu biển bảng chất lượng, người dùng có nhu cầu cần tìm đến những đơn vị thi công uy tín. Trong đó, Mica Art luôn là gợi ý hàng đầu. Đây được biết đến là địa chỉ chuyên cung cấp các giải pháp thi công biển bảng quảng cáo chất lượng cao, giá tốt.

Lựa chọn thi công biển bảng mica fomex ở Mica Art có nhiều lợi thế nổi bật. Theo đó, Mica Art đảm bảo thi công đa dạng mẫu mã, kích thước, tạo hình tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Hơn thế những tấm mica fomex được sử dụng đạt tiêu chuẩn chất lượng khắt khe giúp tạo ra những tấm biển bảng bền đẹp, có khả năng sử dụng ưu việt.

Ngoài ra, giá thi công biển bảng mica fomex ở Mica Art còn cạnh tranh tốt, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí đáng kể. Do đó, khách hàng có nhu cầu sở hữu những mẫu biển bảng mica fomex vừa chất lượng vừa giá tốt cho thể liên hệ đến Mica Art để được tư vấn, hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH TM & SX MICA ART VIỆT NAM

 

    • Địa chỉ VP & Xưởng: Cạnh trạm bơm Yên Nghĩa - Hà Đông
    • Hotline: 0866446786 - 0906254007
    • Google Map: Xưởng MicaArt

 

Tags
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 10
Đối tác 09
Đối tác 08
Đối tác 07
Đối tác 06
Đối tác 05
Đối tác 04
Đối tác 03
Đối tác 02
Đối tác 01
Đối tác 0
0906254007