Logo

Dịch vụ In tranh canvas theo yêu cầu

15/07/2022
Trang trí, làm đẹp không gian là nhu cầu của nhiều cá nhân khác nhau trong cuộc sống hiện nay. Trong số những hình thức trang trí phổ biến hiện nay phải kể đến tranh canvas vừa đẹp mắt, vừa có giá thành hết sức phải chăng. Thực tế trên thị trường hiện nay cũng có nhiều kiểu loại in tranh canvas khác nhau nhằm đáp ứng tốt nhất đa dạng nhu cầu của người dùng. Mỗi hình thức in tranh canvas khác nhau lại mang đến những dấu ấn thẩm mỹ riêng, đặc biệt thu hút.
 
in_tranh_canvas_gia_re

Tranh canvas lựa chọn trang trí đẹp mắt, ấn tượng


 
 

1. Đặc điểm nổi bật của kỹ thuật in tranh canvas


In tranh canvas là một kỹ thuật đặc thù trong lĩnh vực in ấn, nhằm tạo ra những bức tranh canvas đẹp mắt, ấn tượng và chất lượng. Kỹ thuật này sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật, trở thành sự lựa chọn lý tưởng về nhiều mặt thẩm mỹ trang trí, giúp làm đẹp mọi không gian mà những bức tranh này xuất hiện.

Kỹ thuật in tranh canvas được thực hiện trên chất liệu được trưng là vải canvas, hay còn được biết đến với tên gọi khác là vải bố. Loại vải này giúp cho tranh luôn bền đẹp theo thời gian với màu sắc sinh động, bắt mắt, thu hút mọi ánh nhìn.

Để tạo ra được những bức tranh canvas đẹp mắt với dấu ấn thẩm mỹ nổi trội, các đơn vị gia công thường sử dụng các dòng máy in phun hiện đại. Loại mực in được sử dụng cũng đảm bảo tính chuyên dụng với khả năng chống nước, mang đến màu sắc chuẩn, hình ảnh sắc nét.


2. Một số kiểu in tranh canvas phổ biến trên thị trường


Hiện nay, có nhiều kiểu in tranh trên vải canvas khác nhau. Mỗi dòng tranh canvas lại đáp ứng nhu cầu trang trí của đa dạng đối tượng người dùng. Hơn thế, dịch vụ in tranh canvas theo yêu cầu cũng trở nên vô cùng thịnh hành.
 
in_tranh_canvas_chu

Tranh canvas chữ

 
Xem thêm: Công nghệ in uv phẳng chất lượng tuyệt mỹ
 

In tranh canvas chữ


Một trong những hình thức in tranh canvas theo yêu cầu nổi bật trên thị trường hiện nay phải kể đến các sản phẩm in tranh canvas chữ. Loại tranh canvas này thường là những câu nói khẩu hiểu, những câu slogan có ý nghĩa. Nội dung chính của loại tranh này thường là các con chữ theo một ý nghĩa nhất định. Nơi sử dụng loại tranh này cũng thường ở văn phòng, công ty, để tạo động lực làm việc cho nhân viên.
 
in_tranh_canvas_phong_canh

Tranh canvas phong cảnh
 

In tranh canvas phong cảnh


Cũng là một trong những hình thức in tranh vải theo yêu cầu nổi bật phải kể đến các sản phẩm in tranh canvas phong cảnh. Loại tranh canvas này được gia công ở nhiều dạng khác nhau, có thể là in tranh canvas tranh khổ lớn, in tranh chia bức (thường là 3 bức) cùng một nội dung, v.v…

Vẻ đẹp phong cảnh trong những bức tranh canvas chắc chắn sẽ được hiện lên sinh động, chân thực mang đến vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho mọi không gian. Loại tranh này được sử dụng ở nhiều vị trí như ở nhà, ở văn phòng công ty đều mang đến vẻ đẹp thu hút, bắt mắt.
 
in_tranh_canvas_nhan_vat

Tranh canvas nhân vật
 

In tranh canvas nhân vật


Trong số những hình thức in tranh canvas phổ biến hiện nay có lẽ in tranh canvas nhân vật là lựa chọn thịnh hành hơn cả. Loại tranh canvas này cũng có nhiều dạng biểu hiện khác nhau như: tranh chân dung, tranh in ảnh cưới, v.v… Những bức tranh canvas con người thường ghi điểm ở thần thái sắc nét với vẻ đẹp mang đậm dấu ấn cá nhân của người dùng.

Các sản phẩm in tranh canvas nhân vật thường được chọn trang trí tại nhiều kiểu không gian khác nhau như: phòng ngủ, phòng khách, văn phòng làm việc cá nhân, v.v… Sự xuất hiện của loại tranh canvas này chắc chắn sẽ tạo điểm nhấn thẩm mỹ nổi bật cho mọi không gian.
 
in_tranh_canvas_kho_lon

Mica Art – địa chỉ in tranh canvas uy tín, chất lượng
 

3. MicaArt - Xưởng in tranh canvas chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng, giá tốt


Để sở hữu được những sản phẩm in tranh canvas chất lượng, chắc chắn cần phải tìm đến những xưởng in canvas uy tín trên thị trường. Một trong những sự lựa chọn ấn tượng trên thị trường hiện nay phải kể đến Mica Art – địa chỉ chuyên gia công mica theo yêu cầu, in uv phắng, in decal giá rẻ cam kết về chất lượng mọi bản in ấn tượng sắc nét.

So với các xưởng in tranh canvas khác trên thị trường, Mica Art mang đến sự lựa chọn ấn tượng về mẫu mã các kiểu tranh khác nhau đa dạng về hình thức, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Trong khi đó, với lợi thế máy móc hiện đại, cùng dây chuyền sản xuất hiện đại, Mica Art sẵn sàng mang đến các sản phẩm tranh canvas số lượng lớn trong thời gian nhanh chóng, với giá cả cạnh tranh tốt nhất.

Bởi thế, Mica Art luôn là địa chỉ in tranh canvas giá rẻ chất lượng vượt trội trên thị trường được nhiều khách hàng đánh giá cao. Quý khách hàng quan tâm đến những dịch vụ in tranh canvas chất lượng, có thể trực tiếp liên hệ đến với Mica Art để được tư vấn, hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH TM & SX MICA ART VIỆT NAM

 

    • Địa chỉ VP & Xưởng: Cạnh trạm bơm Yên Nghĩa - Hà Đông
    • Hotline: 0866446786 - 0906254007
    • Google Map: Xưởng MicaArt
Tags
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 10
Đối tác 09
Đối tác 08
Đối tác 07
Đối tác 06
Đối tác 05
Đối tác 04
Đối tác 03
Đối tác 02
Đối tác 01
Đối tác 0
0906254007