Logo

Xưởng thiết kế thẻ nhân viên mica theo yêu cầu uy tín, chất lượng

15/07/2022

Thực tế trên thị trường hiện nay, bất cứ một sản phẩm nào được gia công từ chất liệu mica đều có những ưu điểm và giá trị sử dụng nổi bật. Một trong những minh chứng cụ thể nhất phải kể đến các sản phẩm thẻ tên mica. Loại thẻ tên này ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực khác nhau của đời sống, nhất là trong hoạt động vận hành, quản lý nhân sự của doanh nghiệp, cơ quan hành chính nhà nước.
 

the_cai_ao_mica

Thiết kế tuy đơn giản song vô cùng nổi bật của thẻ cài áo mica

 
>>> Ngoài sản phẩm gia công mica theo yêu cầu chúng tôi còn thiết kế in decal khổ lớn giá rẻ nhất tại Hà Nội


1. Lý do khiến thẻ nhân viên mica được ứng dụng rộng rãi


Thông thường các sản phẩm thẻ tên mica hay bảng tên nhân viên mica sẽ được thiết kế với kích thước tương đối nhỏ để cài lên ngực áo. Tuy nhiên, dù nhỏ bé nhưng sản phẩm mica này vẫn sở hữu cho mình hàng loạt giá trị ấn tượng, ưu điểm nổi bật.

Thiết kế bắt mắt


Hiện nay, các sản phẩm thẻ nhân viên mica được thiết kế với đa dạng hình thức, mẫu mã khác nhau theo yêu cầu của từng đơn vị, công ty hay doanh nghiệp. Song phổ biến hiện nay phải kể đến các mẫu thẻ tên mica dạng hình chữ nhật có nhiều dạng kích thước khác nhau như: 20*60mm, 20*65mm,…

Đặc tính mica là có bề mặt trong suốt, bóng sáng cũng như có độ uốn dẻo lý tưởng. Do đó các sản phẩm bảng tên cài áo mica được gia công với những đường nét mềm mại, tinh tế, sắc nét cùng nhiều dạng màu sắc sinh động, ấn tượng khác nhau. Trong khi đó bề mặt thẻ tên mica luôn sáng bóng, làm nổi bật rõ thông tin tên, chức vụ của nhân viên.

Độ bền cao theo thời gian


Chất liệu mica luôn được đánh giá cao bởi độ bền ấn tượng. Điều này cũng có được ở các sản phẩm bảng tên nhân viên mica trên thị trường hiện nay. Theo đó, các sản phẩm thẻ tên mica có độ bền vượt thời gian vẫn sáng đẹp, rõ nét thông tin, màu sắc không phai. Trong khi đó, các loại bảng tên nhân viên mica được làm từ các chất liệu như đồng, sắt, nhôm lại thường bị han gỉ, phai màu, mất thẩm mỹ theo thời gian.
 

theo_deo_mica

Thẻ tên mica có đa dạng lựa chọn trên thị trường hiện nay

Đa dạng kiểu loại


Không chỉ đẹp mắt về thiết kế, độ bền sử dụng vượt trội theo thời gian, các sản phẩm thẻ nhân viên mica hiện nay còn được gia công với nhiều kiểu loại khác nhau. Một số hình thức bảng tên cài áo mica phổ biến hiện nay là: thẻ tên nam châm dính, thẻ tên đính kim bằng, thẻ tên cài, v.v…

Hay về thông tin trên thẻ tên mica cũng có một số loại phổ biến gồm: thẻ tên mica in trực tiếp tên, thẻ tên mica không in trực tiếp tên có thể thay thế, thẻ tên mica in một phần logo và tên có thể thay đổi, v.v…Mỗi loại thẻ tên lại có đặc điểm thuận lợi sử dụng khác nhau. Tùy nhu cầu mà các đơn vị có thể chọn loại thẻ tên mica phù hợp.
 


theo_deo_mica_1

Mica Art – đơn vị gia công thẻ tên mica số lượng lớn chất lượng hàng đầu


2. Đơn vị thiết kế thẻ nhân viên mica theo yêu cầu uy tín, chất lượng


Không sai khi khẳng định thẻ tên mica giống như đại diện hình ảnh cho một công ty, doanh nghiệp. Do đó, muốn tạo dấu ấn tốt với đối tác, các đơn vị phải chú trọng đầu tư vào thiết kế, gia công thẻ nhân viên mica. Các tốt nhất đó chính là tìm đến những địa chỉ thiết kế, gia công mica chất lượng uy tín. Trong đó, cái tên Mica Art không thể bỏ qua.

Lựa chọn Mica Art, quý khách hàng có thể sở hữu được số lượng lớn các sản phẩm thẻ tên mica theo yêu cầu mẫu mã, màu sắc, kích thước, hình thức cài gắn, v.v… Tất cả các sản phẩm bảng tên nhân viên mica do Mica Art cung cấp đều được gia công từ chất liệu mica tiêu chuẩn chất lượng, nên luôn có được chất lượng vượt trội hàng đầu thị trường. Chưa kể trên thị trường hiện nay, giá gia công thẻ tên mica ở Mica Art còn hết sức cạnh tranh, nhờ đó giúp cho khách hàng tiết kiệm chi phí đáng kể.

Lựa chọn thiết kế thẻ nhân viên mica theo yêu cầu có lẽ Mica Art chính là điểm đến hàng đầu về chất lượng, giá tốt, Qúy khách hàng quan tâm có thể trực tiếp liên hệ đến với Mica Art để được tư vấn, hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH TM & SX MICA ART VIỆT NAM

 

    • Địa chỉ VP & Xưởng: Cạnh trạm bơm Yên Nghĩa - Hà Đông
    • Hotline: 0866446786 - 0906254007
    • Google Map: Xưởng MicaArt

 

Tags
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 10
Đối tác 09
Đối tác 08
Đối tác 07
Đối tác 06
Đối tác 05
Đối tác 04
Đối tác 03
Đối tác 02
Đối tác 01
Đối tác 0
0906254007