Logo

Xưởng in decal tem vỡ giá rẻ tại Hà Nội

15/07/2022
Ngành in ấn hiện nay có nhiều hình thức khác nhau. Mỗi hình thức in ấn lại mang đến những đặc điểm riêng biệt, được ứng dụng với nhiều vai trò khác nhau. Trong đó, hình thức in decal tem vỡ được sử dụng phổ biến với nhiều chức năng nổi bật. Do đó, hiện nay tại thị trường Hà Nội có nhiều địa chỉ cung cấp dịch vụ in decal tem vỡ khác nhau. Để sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt nhất, người dùng nên ưu tiên tìm đến những dịch vụ in decal tem vỡ uy tín, có tiếng trên thị trường.
 

in_tem_vo_Gia_re

Các mẫu decal tem vỡ phổ biến trên thị trường

>>>Xem thêm:  Các dạng in decal trên mọi chất liệu phổ biến hiện nay

 
 

1. Khám phá những dấu ấn đặc trưng của kỹ thuật in decal tem vỡ


Trong ngành in ấn có nhiều kỹ thuật in decal khác nhau. Thế nhưng, in decal tem vỡ được đánh giá là một trong những hình thức in ấn đặc thù với nhiều đặc điểm nổi bật, khác biệt so với nhiều loại in decal nói chung.

Cơ chế sử dụng đặc thù


Khác với những loại decal khác, decal tem vỡ có cơ chế sử dụng đặc thù nhất định. Loại decal này khi dán trên sản phẩm, hàng hóa nếu có tác động bằng ngoại lực như bóc, tháo, gỡ thì ngay lập tức miếng tem decal sẽ bị vỡ vụn thành nhiều mảnh nhỏ, không thể trở về như trạng thái ban đầu, không thể tái sử dụng. Do vậy, loại decal này còn có nhiều tên gọi khác như tem vỡ, decal bể, decal tem giòn, tem bể, v.v…
 
in_tem_vo_Gia_re_1

Mẫu decal tem vỡ dạng dai

>>>Ngoài dịch vụ in decal giá rẻ. MicaArt cung cấp dịch vụ in uv decal trên mọi chất liệu giá rẻ nhất thị trường

 
 

Dấu hiệu nhận diện ấn tượng


Những sản phẩm decal tem vỡ hiện nay còn có khả năng nhận diện vô cùng dễ dàng và đặc trưng. Loại decal này thường được thiết kế với kích thước khá nhỏ dao động từ 1 – 3cm. Hình thù thiết kế của decal tem nhãn cũng hết sức đa dạng các loại hình khối khác nhau như hình bầu dục, hình chữ nhật, hình tròn, hình vuông, v.v…

Hiện nay, có 2 loại decal tem vỡ đặc trưng gồm decal tem vỡ dạng dòn và decal tem vỡ dạng dai. Riêng với loại decal tem vỡ dạng dai thường được tạo ra bởi chất liệu giấy đặc trưng là giấy decal 7 màu, khi quan sát dễ dàng nhận biết bằng các dải màu sắc. Chưa kể, loại decal tem vỡ dạng dại còn có có độ bóng sáng nhất định song khi tác động vẫn đảm bảo đặc tính vỡ hỏng.
 

in_tem_vo_niem_phong

Decal tem vỡ dùng làm tem niêm phong
 

Đa dạng ứng dụng nổi bật


Với cơ chế sử dụng đặc thù nên ứng dụng của các sản phẩm decal tem vỡ cũng hết sức đặc biệt. Ứng dụng chính của loại decal tem vỡ đó chính là sử dụng làm tem bảo hành, tem chính hãng. tem niêm phong cho đa dạng các loại sản phẩm khác nhau. Cụ thể, decal tem vỡ được dùng dán lên các loại linh kiện điện tử để tránh tháo dỡ. Hay các loại decal tem vỡ dạng dai cũng có thể ứng dụng làm tem nhãn dán trên nắp chai, lọ, hộp, v.v…

Khách quan mà nói, sử dụng decal tem vỡ là một trong những ứng dụng tối ưu nhằm ngăn chặn tình trạng hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Hơn thế, sử dụng loại decal đặc trưng này cũng giúp cho các đơn vị công ty linh kiện, máy móc kiểm soát chế độ bảo hành một cách hiệu quả và tối ưu hơn.
 

in_tem_bao_hanh
Mica Art – địa chỉ in decal tem vỡ chất lượng, giá tốt
 

2. Địa chỉ cung cấp dịch vụ in decal tem vỡ chất lượng, giá tốt tại tại Hà Nội


Với những dấu ấn đặc trưng, decal tem vỡ ngày càng được ứng dụng phổ biến tại thị trường Hà Nội hiện nay. Song để sở hữu được những sản phẩm decal tem vỡ chất lượng tốt nhất, người dùng có nhu cầu nên tìm đến Mica Art.

Mica Art nổi tiếng trên thị trường với các giải pháp in ấn decal đa dạng kỹ thuật, chất liệu, kiểu loại, đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Với thế mạnh dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp cùng sự hỗ trợ của máy móc hiện đại, Mica Art đảm bảo sản xuất in decal tem vỡ với số lượng lớn, có chất lượng tốt nhất theo yêu cầu của khách hàng.

Đáng nói hơn, giá dịch vụ in decal tem vỡ trên thị trường hiện nay cua Mica Art còn vô cùng cạnh tranh. Nhờ đó, dịch vụ in decal tem vỡ ở Mica Art luôn có giá rẻ, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí để sở hữu được những sản phẩm decal tem vỡ chất lượng hàng đầu thị trường.

Muốn sở hữu dịch vụ in decal tem vỡ vừa chất lượng vừa giá rẻ, chắc chắn Mica Art chính là điểm đến không thể bỏ qua. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến với Mica Art để được tư vấn, hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH TM & SX MICA ART VIỆT NAM

 

    • Địa chỉ VP & Xưởng: Cạnh trạm bơm Yên Nghĩa - Hà Đông
    • Hotline: 0866446786 - 0906254007
    • Google Map: Xưởng MicaArt

Tags
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 10
Đối tác 09
Đối tác 08
Đối tác 07
Đối tác 06
Đối tác 05
Đối tác 04
Đối tác 03
Đối tác 02
Đối tác 01
Đối tác 0
0906254007