Logo

Xưởng in bạt không gân uy tín, giá rẻ

15/08/2022

Ngày càng có nhiều hình thức in ấn quảng cáo nổi bật trên thị trường hiện nay. Trong đó, in bạt không gân được đánh giá là một trong những hình thức, kỹ thuật in ấn độc đáo, được ứng dụng với nhiều vai trò, chức năng khác nhau. Chưa kể, in bạt không gân còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mang đến nhiều giá trị sử dụng đặc biệt, ngày càng được nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn sử dụng trong lĩnh vực in ấn, quảng cáo.
 

xuong_in_bat_khong_gan

In bạt không gân có nhiều ưu điểm nổi bật

>>>Xem thêm: Xưởng gia công mica theo yêu cầu giá rẻ

1. Khám phá những đặc điểm nổi bật của in bạt không gân

 

Trong số các hình thức in bạt hiện nay, in bạt không gân được coi là kỹ thuật in chất lượng bậc nhất hiện nay. Kỹ thuật in bạt không gân sử dụng công nghệ in UV trên vật liệu bạt không gân. Ở đây, vật liệu bạt không dân được hiểu là những tấm bạt không có được chỉ gân, sở hữu đặc tính dẻo, bề mặt dễ bám mực nên cho chất lượng in luôn đẹp mắt, nổi bật, với độ bền cao. Với nhiều đặc tính nổi bật nên kỹ thuật in bạt không gân mang đến nhiều ưu điểm ấn tượng như:

Thứ nhất, in bạt không gân tạo ra những sản phẩm in ấn có thẩm mỹ cao. Công nghệ in uv bạt không gân giúp cho màu sắc có khả năng bám mực tốt, bề mặt vật liệu in phẳng mịn, đảm bảo hiệu ứng thị giác bắt mắt, thu hút. Màu sắc in ấn trên bạt không gân cũng sở hữu đặc điểm sống động, bền màu theo thời gian.

Thứ hai, sản phẩm in bạt không gân thường có độ bền lớn. Điều này do đặc tính của bạt không gần thường có tính dẻo, chịu lực, bề mặt bóng phẳng tốt nên khi sử dụng ngoài trời luôn giữ được khả năng chống chịu thời tiết tốt. Theo thời gian, các sản phẩm in bạt không gân gần như giữ nguyên được màu sắc, tránh tình trạng rách, nứt, v.v…

Thứ ba, kỹ thuật in bạt không gân được đánh giá là kỹ thuật in có đa dạng ứng dụng nổi bật. Theo đó, in bạt không gân tạo ra nhiều sản phẩm nổi bật như: băng rôn, banner quảng cáo, biển quảng cáo ngoài trời, poster, hộp đèn quảng cáo, v.v… Tất cả những sản phẩm này đều đảm bảo giá trị sử dụng nổi bật theo đúng yêu cầu của người dùng.
 

xuong_in_bat_khong_gan_1

In bạt không gân làm baner quảng cáo

>>>Tham khảo: Top những sản phẩm kệ mica, menu mica để bàn đẹp nhất 2022


2. Tham khảo giá in bạt không gân chi tiết trên thị trường hiện nay


Các sản phẩm in bạt không gân ngày càng đa dạng trên thị trường, được cung cấp bởi nhiều đơn vị khác nhau. Do vậy, giá in bạt không gân cũng có sự cạnh tranh đáng kể. Trên thực tế, giá in bạt không gân cũng chi phối bởi nhiều yếu tố khác nhau.

Một số yếu tố cơ bản thường chi phối đến giá in bạt không gân hiện nay trên thị trường có thể kể đến như: kích cỡ lớn/ nhỏ, vật liệu chất lượng tốt/ ít tốt, mức độ phức tạp của thiết kế sản phẩm v.v…

Theo đó, những mẫu sản phẩm in bạt không gân càng lớn, chi tiết càng phức tạp với vật liệu cao cấp thì có giá càng lớn. Để sở hữu được những sản phẩm in bạt không gân chất lượng, giá tốt người dùng có nhu cầu nên tìm đến những địa chỉ uy tín, có giá cạnh tranh tốt.
 

in-bat-hiflex_micaart

Mica Art – địa chỉ in uv phẳng khổ lớn uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu thị trường

3. Địa chỉ in bạt không gân chuyên nghiệp, uy tín chất lượng, giá tốt


Trong số những địa chỉ in bạt không gân nổi bật trên thị trường hiện nay, không thể không nhắc đến Mica Art. Đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp in ấn chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng vượt trội với giá cả hết sức cạnh tranh.

Hiện nay, Mica Art cung cấp nhiều dịch vụ in bạt không gân khác nhau như: in uv bạt không gân quảng cáo, in uv hộp đèn bạt 3M, in uv bạt không gân ngoài trời, v.v… Tất cả những dịch vụ in bạt không gân do Mica Art cung cấp đều đảm bảo tiến hành gia công theo quy trình chuyên nghiệp, máy móc hiện đại. Chưa kể, giá in in bạt không gân luôn cạnh tranh tốt giúp khách hàng tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Không sai khi nói, Mica Art là điểm đến lý tưởng cho người dùng sở hữu được những sản phẩm in bạt không gân chất lượng vượt trội, giá tốt hấp dẫn. Quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến Mica Art để được tư vấn, hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH TM & SX MICA ART VIỆT NAM

 

  • Địa chỉ VP & Xưởng: Số 140 La Tinh, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội (Giáp trạm bơm Yên Nghĩa, Hà Đông)
  • Hotline: 0906254007 (Zalo) - 0989955142 (zalo) - 0866446786 (zalo)
  • Google Map: Xưởng MicaArt
  •  Email: kinhdoanh.micaart@gmail.com
Tags
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 10
Đối tác 09
Đối tác 08
Đối tác 07
Đối tác 06
Đối tác 05
Đối tác 04
Đối tác 03
Đối tác 02
Đối tác 01
Đối tác 0
0906254007