Logo

Xưởng in backdrop theo yêu cầu chất lượng, uy tín, giá rẻ

11/08/2022


Các sản phẩm in ấn hiện nay ngày càng đa dạng về hình thức, kiểu loại, đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau. Một trong những hình thức in ấn phổ biến hàng đầu phải kể đến in backdrop. Trên thị trường, các dịch vụ in backdrop theo yêu cầu ngày càng nở rộ với nhiều kiểu loại khác nhau. Tuy nhiên để sở hữu được những sản phẩm backdrop chất lượng, người dùng có nhu cầu nên tìm đến những địa chỉ gia công uy tín, đáng tin cậy.

1. Tìm hiểu một số loại backdrop theo yêu cầu phổ biến hiện nay

Thị trường in ấn hiện nay, có đa dạng dịch vụ in backdrop theo yêu cầu khác nhau. Mỗi loại backdrop lại có được những đặc điểm riêng khác nhau về thông tin, hình ảnh, chất liệu, v.v… nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng nhất định trong từng hoàn cảnh.
 

in-backdrop-theo-yeu-cau

In backdrop sinh nhật

In backdrop sinh nhật

 

Các sản phẩm in backdrop sinh nhật thường được sử dụng trong các bữa tiệc sinh nhật với những hình ảnh in ấn phổ biến như bánh sinh nhật, bóng bay, hộp quà, ruy băng, ngôi sao, v.v… Đặc trưng của các sản phẩm in backdrop sinh nhật thường có màu sắc rực rỡ trên pp, trên bạt hiflex, v.v… Kích thước in backdrop sinh nhật cũng hết sức đa dạng, tùy nhu cầu cũng bối cảnh sắp đặt không gian của bữa tiệc sinh nhật.
 

in-backdrop-dam-cuoi

In backdrop đám cưới

>>>Ngoài ra: MicaArt nhận in uv phẳng trên các loại vật liệu theo yêu cầu giá rẻ

In backdrop đám cưới

 

Sở hữu những đặc trưng ấn tượng về màu sắc, chi tiết in ấn phải kể đến những sản phẩm backdrop đám cưới. Loại in backdrop này thường có màu đặc trưng là màu trắng, màu kem sữa, màu hồng, màu đỏ, v.v… Trên bề mặt backdrop đám cưới thường sử dụng các chi tiết in ấn hình hoa lá, với thông tin tên của cô dâu và chú rể, Ngoài ra, backdrop đám cưới cũng thường được bố trí kết hợp với các phụ kiện trang trí khác nhau như vải lụa, bóng bay, v.v… nhằm tạo hiệu ứng thị giác bắt mắt.
 

in-backdrop-phong-nen-san-khau

In backdrop tất niên

>>> Xưởng gia công uốn mica theo yêu cầu tại Hà Nội giá rẻ <<<

In phông bạt tất niên

 

Một trong những loại backdrop phổ biến hiện nay phải kể đến backdrop tất niên. Loại backdrop này thường sử dụng tại các tiệc tất niên của các cơ quan, công ty, v.v… Đặc trưng in phông bạt tất niên thường dùng chất liệu bạt, pp với màu sắc đặc trưng là đỏ, vàng, xanh, v.v… Các chi tiết trang trí in backdrop tất niên thường sử dụng như đèn lồng, hoa mai, hoa đào, v.v…
 

in-backdrop-tat-nien

In phông nền sân khấu

In phông nền sân khấu

 

Các sản phẩm in phông nền sân khấu thường đa dạng về chất liệu như vải bạt hiflex, pp, v.v… Chi tiết trang trí, tạo hình trên phông nền cũng tùy thuộc vào sự kiện diễn ra trên sân khấu. Song thông thường trên các sản phẩm in phông nền sân khấu thường in đầy đủ thông tin tên sự kiện, đơn vị tổ chức, v.v… Đây là loại backdrop có khả năng quảng bá thương hiệu hàng đầu. Bởi trên loại phông nền này thường xuất hiện logo thương hiệu của đơn vị tổ chức sự kiện trên sân khấu.
 

in-backdrop-theo-yeu-cau-gia-re

Mica Art – địa chỉ in backdrop uy tín chất lượng, giá tốt hàng đầu

 

2. MicaArt - Địa chỉ in backdrop theo yêu cầu chất lượng vượt trội, giá ưu đãi nhất thị trường

 

Trên thị trường hiện nay, có nhiều địa chỉ in backdrop theo yêu cầu khác nhau. Tuy nhiên, lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng hơn cả phải kể đến Mica Art. Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm in ấn chất lượng cao cấp với giá cả phải chăng, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của người dùng trên thị trường.

Các sản phẩm in bạt backdrop do Mica Art cung cấp đáp ứng đa dạng nhu cầu khác nhau của người dùng như sự kiện, sinh nhật, đám cưới, v.v… Tất cả những sản phẩm backdrop do Mica Art cung cấp đều đảm bảo chất liệu cao cấp, bền đẹp, hình ảnh sống động, sắc nét, nổi bật.

Ngoài ra, Mica Art còn đảm bảo cung cấp in backdrop nhanh, thời gian tiết kiệm nhanh chóng theo yêu cầu của khách hàng. Chưa kể, giá in backdrop theo yêu cầu của Mica Art luôn cạnh tranh trên thị trường nên khách hàng được đảm bảo khả năng tiết kiệm chi phí tốt nhất. Do vậy, quý khách hàng có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến với Mica Art để được tư vấn, hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH TM & SX MICA ART VIỆT NAM

 

  • Địa chỉ VP & Xưởng: Số 140 La Tinh, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội (Giáp trạm bơm Yên Nghĩa, Hà Đông)
  • Hotline: 0906254007 (Zalo) - 0989955142 (zalo) - 0866446786 (zalo)
  • Google Map: Xưởng MicaArt
  •  Email: kinhdoanh.micaart@gmail.com
Tags
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 10
Đối tác 09
Đối tác 08
Đối tác 07
Đối tác 06
Đối tác 05
Đối tác 04
Đối tác 03
Đối tác 02
Đối tác 01
Đối tác 0
0906254007