Logo

Xưởng gia công thùng tiền cưới mica, thiệp cưới mica mẫu mã đẹp, giá rẻ

04/11/2022

Mica đã trở thành vật liệu “quốc dân” khi được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau của đời sống. Một trong những sản phẩm nổi bật được gia công từ mica phải kể đến thùng tiền cưới mica, thiệp cưới mica. Đây đều là những sản phẩm sở hữu tính thẩm mỹ cao, với nhiều dấu ấn sử dụng nổi bật, ưu việt, trở thành điểm nhấn trong lễ cưới của nhiều cặp đôi.

 

1. Thùng tiền cưới, thiệp cưới mica – điểm nhấn “độc – lạ” cho mọi lễ cưới

 

Sự xuất hiện của thùng tiền cưới mica hay thiệp cưới mica có lẽ đều là những dấu ấn khó quên trong lễ cưới của nhiều cặp đôi. Những sản phẩm mica này đều có những đặc điểm riêng khác, khiến mọi lễ cưới trở nên thú vị, độc lạ và để lại nhiều dấu ấn khó quên đối với quan khách.
 

thung_tien_mung_cuoi_mica

 

Thùng tiền cưới mica đẹp mắt, sang trọng

 

Thùng tiền cưới mica

 

Thùng tiền cưới mica chắc chắn là lựa chọn lý tưởng để tạo điểm nhấn cho mọi lễ cưới. Điều này có được là nhờ những dấu ấn đặc trưng riêng có của thùng tiền cưới mica so với nhiều dạng thùng đựng tiền cưới khác. Trước tiên, thùng tiền cưới mica gây ấn tượng bởi thiết kế sắc cạnh, vuông vức tạo dấu ấn hoàn thiện lý tưởng. Chưa kể thùng tiền cưới mica thường có trọng lượng, rất linh hoạt trong di chuyển, sắp đặt.

 

Hiện nay, các đơn vị gia công thùng tiền cưới mica còn cung cấp ra ngoài thị trường đa dạng thiết kế, mẫu mã thùng tiền cưới mica khác nhau. Một số mẫu thùng tiền cưới mica nổi bật có thể kể đến như: thùng trái tim, thùng ngôi sao, thùng chim uyên ương, thùng lục giác, v.v… Tùy vào nhu cầu của từng cặp đôi mà có thể chọn lựa loại thùng tiền cưới thích hợp.
 

 

thiep_cuoi_mica

Thiệp cưới mica độc lạ, nổi bật

 

>>>Ngoài gia công các sản phẩm mica chúng tôi còn gia công cắt laser kim loạikhắc laser kim loại theo yêu cầu giá rẻ

 

Thiệp cưới mica

 

Sử dụng thiệp cưới mica cũng là một trong những lựa chọn ấn tượng trong các lễ cưới hiện nay. Thiệp cưới mica có nhiều ưu điểm nổi bật có thể kể đến như: mẫu mã bắt mắt, thông tin rõ nét, hạn chế mờ nhòe, nhàu nát như thiệp giấy, sang trọng, ấn tượng, mới mẻ, dễ dàng gia công số lượng lớn, v.v…

 

Đa phần các đơn vị gia công thiệp cưới mica hiện nay thường làm theo yêu cầu của khách hàng với nhiều mẫu mã, kích thước, hình thức khác nhau. Một số hình thức thiệp cưới mica phổ biến trên thị trường hiện nay có thể kể đến như: thiệp cưới khắc 3D, thiệp cưới mica trong suốt, thiệp cưới hiệu ứng mờ, thiệp cưới trang trí hoa văn, thiệp cưới in hình chìm, v.v… Đây đều là những mẫu thiệp cưới mica có thị giác bắt mắt, đảm bảo giá trị bền đẹp, gây ấn tượng đặc biệt với người nhận.
 

 

thiep_cuoi_mica_gia_re

Mica Art – địa chỉ uy tín gia công thiệp cưới, thùng tiền cưới mica uy tín, giá tốt

 

2. Địa chỉ gia công thùng tiền cưới mica, thiệp cưới mica uy tín chất lượng

 

Trên thị trường hiện nay không quá khó để tìm kiếm được địa chỉ gia công thùng tiền cưới mica, thiệp cưới mica. Trong đó, nổi bật hàng đầu phải kể đến Mica Art – địa chỉ chuyên cung cấp các giải pháp thi công mica uy tín chất lượng hàng đầu, có giá trị sử dụng vượt trội.

 

Mica Art đảm bảo gia công thiệp cưới mica, thùng cưới mica theo đúng yêu cầu của mọi khách hàng với đa dạng mẫu mã, đảm bảo giá trị thẩm mỹ nổi bật, chất liệu bền đẹp theo thời gian. Chưa kể, giá gia công mica làm thùng tiền mừng cưới, thiệp cưới ở Mica Art còn luôn cạnh tranh tốt hàng đầu trên thị trường. Nhờ thế mà khách hàng của Mica Art luôn có khả năng tiết kiệm chi phí tối đa.

 

Khách quan mà nói, Mica Art chính là điểm đến có một không hai trên thị trường giúp cho mọi khách hàng sở hữu được những sản phẩm mica, cắt khắc laser cnc inox kim loại, in decal...đảm bảo chất lượng hàng đầu vừa có giá tốt hấp dẫn. Mọi khách hàng quan tâm có thể trực tiếp liên hệ đến với Mica Art để được tư vấn, hỗ trợ.

 

CÔNG TY TNHH TM & SX MICA ART VIỆT NAM

 

    • Địa chỉ VP & Xưởng: Số 140 La Tinh, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội (Giáp trạm bơm Yên Nghĩa, Hà Đông)
    • Hotline: 0906254007 (Zalo) - 0989955142 (zalo) - 0866446786 (zalo)
    • Google Map: Xưởng MicaArt
    •  Email: kinhdoanh.micaart@gmail.com
Tags
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 10
Đối tác 09
Đối tác 08
Đối tác 07
Đối tác 06
Đối tác 05
Đối tác 04
Đối tác 03
Đối tác 02
Đối tác 01
Đối tác 0
0906254007