Logo

Xưởng gia công quảng cáo: Chữ nổi inox, chữ nổi mica, chữ nổi đèn led đẹp, giá rẻ

10/11/2022

Các sản phẩm chữ nổi quảng cáo trên thị trường hiện nay ngày càng được gia công với đa dạng mẫu mã, chất liệu, v.v… Một số sản phẩm nổi bật trên thị trường có thể kể đến như: chữ nổi đèn led, chữ nổi mica, chữ nổi inox, v.v… Mỗi sản phẩm lại có những đặc điểm riêng khác, tạo ra những mẫu biển quảng cáo chữ nổi đặc biệt ấn tượng về thị giác, giúp cho hoạt động quảng bá thương hiệu trở nên vô cùng hiệu quả.

 

1. Một số sản phẩm gia công chữ inox, chữ nổi, mica nổi bật trên thị trường

 

Các mẫu biển quảng cáo chữ nổi hiện nay trên thị trường hiện nay được cấu thành bởi nhiều dạng chữ nổi khác nhau. Mỗi dạng chữ nổi lại được gia công bằng những kỹ thuật khác nhau, sở hữu những đặc điểm riêng đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng cá nhân, đơn vị khác nhau.
 

chu_noi_den_led

cho_noi_den_led

chu-noi-inox

Chữ nổi đèn led

>>>Xêm thêm: Các sản phẩm chữ nổi inox, chữ nổi đèn led, chữ nổi mica... được MicaArt thiết kế gia công được ưa chuộng hiện nay

Chữ nổi đèn led

 

Ấn tượng về thiết kế hơn hẳn trong số những mẫu biển quảng cáo chữ nổi hiện nay phải kể đến chữ nổi đèn led. Đúng như tên gọi của mình, những mẫu chữ nổi này được trang bị thêm hệ thống đèn led chất lượng cao trên nền chữ mica, hoặc inox được gia công hoàn thiện từng chi tiết, đường nét

 

Với hiệu ứng ánh sáng nổi bật từ hệ thống đèn led khiến cho những mẫu chữ nổi dạng này luôn gây ấn tượng mọi ánh nhìn trong bất cứ thời điểm nào, ngay cả buổi đêm. Đây cũng chính là những đặc điểm khác biệt lớn nhất của dạng chữ đèn led trên các mẫu biển quảng cáo chữ nổi hiện nay trên thị trường.
 

chu_noi_mica

Chữ nổi mica

 

Chữ nổi mica

 

Cũng là một trong những dạng chữ nổi thông dụng trên thị trường hiện nay phải kể đến chữ nổi mica. Với quá trình tiến hành gia công chữ nổi mica bằng hệ thống máy cắt hiện đại, tự động các sản phẩm vì thế luôn có tính thẩm mỹ cao, sắc nét. Chưa kể, mica là vật liệu dễ dàng tạo hình, có độ bền cao nên thích hợp tạo ra những mẫu biển quảng cáo chữ nổi ngoài trời luôn bền đẹp theo thời gian.
 

lam-chu-noi-iox

logo inox chan mica

logo inox

logo-inox-dep

logo-inox-uon-chan

Chữ nổi inox

>>>Ngoài dịch vụ gia công chữ quảng cáo MicaArt cung cấp dịch vụ cắt laser kim loại, khắc laser kim loại, gia công mica, in uv phẳng theo yêu cầu uy tín số #1 thị trường

Chữ nổi inox

 

Thịnh hành hàng đầu trên thị trường hiện nay không thể không nhắc đến các sản phẩm chữ nổi inox. Đây là một trong những mẫu chữ nổi có đa dạng kiểu loại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng về mẫu mã, tạo hình theo yêu cầu. Nhờ thế mà tính thông dụng của bảng quảng cáo chữ nổi inox luôn hết sức vượt trội.

 

Các đơn vị gia công chữ inox hiện nay trên thị trường mang đến nhiều dạng sản phẩm chữ nổi inox có thể kể đến như: gia công chữ nổi inox vàng, vàng gương, vàng xước, hay các sản phẩm gia công chữ nổi inox trắng, trắng bóng, trắng xước, v.v… Mỗi sản phẩm chữ nổi inox này đều được đảm bảo tiến hành bằng hệ thống máy móc hiện đại cho đường nét sắc cạnh với hiệu ứng bề mặt bóng sáng, thu hút.
 

quang-cao-chu-noi-inox

 

Mica Art – đơn vị gia công chữ nổi quảng cáo uy tín chất lượng, giá tốt

 

2. Đơn vị gia công chữ nổi mica, chữ inox chất lượng, giá tốt hàng đầu

 

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị khác nhau cung cấp dịch vụ gia công biển quảng cáo chữ nổi chất lượng. Song nổi bật hàng đầu phải kể đến Mica Art, đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp gia công chữ nổi đáp ứng toàn diện nhu cầu của mọi khách hàng với cam kết chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng nhất.

 

Hiện nay, Mica Art cung cấp đa dạng dịch vụ gia công chữ inox, gia công chữ nổi mica, gia công chữ nổi đèn led, v.v… Hầu hết các sản phẩm gia công bộ chữ logo quảng cáo được Mica Art tiến hành đảm bảo đa dạng vật liệu, thiết kế, mẫu mã, v.v… đáp ứng mọi nhu cầu thi công của khách hàng. Hơn thế, giá gia công chữ nổi các loại ở Mica Art luôn hết sức cạnh tranh, mang đến khả năng tiết kiệm tốt nhất cho mọi khách hàng.

 

Không sai khi khẳng định, Mica Art là địa chỉ gia công biển quảng cáo chữ nổi theo yêu cầu có một không hai trên thị trường hiện nay. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến với Mica Art để được tư vấn, hỗ trợ.

 

CÔNG TY TNHH TM & SX MICA ART VIỆT NAM

 

    • Địa chỉ VP & Xưởng: Số 140 La Tinh, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội (Giáp trạm bơm Yên Nghĩa, Hà Đông)
    • Hotline: 0906254007 (Zalo) - 0989955142 (zalo) - 0866446786 (zalo)
    • Google Map: Xưởng MicaArt
    •  Email: kinhdoanh.micaart@gmail.com
Tags
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 10
Đối tác 09
Đối tác 08
Đối tác 07
Đối tác 06
Đối tác 05
Đối tác 04
Đối tác 03
Đối tác 02
Đối tác 01
Đối tác 0
0906254007