Logo

Xưởng gia công cúp mica theo cầu

15/07/2022
Chất liệu mica luôn được đánh giá cao từ giá trị thẩm mỹ cho đến chức năng sử dụng. Do vậy, ngày nay mica càng có nhiều ứng dụng nổi bật trong cuộc sống. Trong đó phải kể đến các sản phẩm cúp mica. Trên thị trường hiện nay, cúp mica được ứng dụng với nhiều mục đích khác nhau, trở thành một vật phẩm sở hữu vẻ đẹp ấn tượng cũng như khẳng định giá trị trang trí nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ hoàn cảnh nào.
 

1. Khám phá một số ứng dụng nổi bật của cúp mica



Với nhiều ưu điểm nổi bật, giá trị sử dụng ấn tượng hiện nay cúp mica được ứng dụng rộng rãi trong đời sống với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Mỗi sản phẩm mica đều mang trong mình những ý nghĩa riêng có.
 

cup_mica 
cup_mica_luu_niem

Cúp mica quà tặng trang trí đẹp mắt

 
📌📌📌 Ngoài gia công các sản phẩm bằng mica theo yêu cầu chúng tôi còn còn có dịch vụ in decal dán trên các loại vật liệu giá rẻ nhất thị trường 📌📌📌
 

Cúp mica quà tặng



Trước hết phải kể đến những sản phẩm cúp mica quà tặng, đây là loại cúp mica được sử dụng nhằm kết nối tình cảm giữa người gửi và người nhận. Hình thức cúp mica quà tặng được gia công với nhiều mẫu mã, bắt mắt như hình hộp quà, hình sao, hình tròn, v.v tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng.

Chưa kể, các loại cúp mica quà tặng hiện nay còn có thể in trực tiếp hình ảnh một cách sinh động, sắc nét. Do đó, người gửi quà có thể in hình chân dung người nhận để có một món quà cúp mica ấn tượng.
 

cup_mica_luu_niem_1

Mẫu cúp lưu niệm mica trang trọng
 

Cúp lưu niệm mica


Đây là loại cúp mica mang ý nghĩa kỉ niệm thường dùng như một vật phẩm tri ân trong những sự kiện quan trọng của cá nhân, tổ chức, đơn vị nào đó. Rất nhiều trường hợp có thể ứng dụng cúp lưu niệm mica có thể kể đến như: ngày hội trường, ngày kỷ niệm thành lập công ty, dịp lễ kỷ niệm câu lạc bộ, v.v.

Những mẫu cúp lưu niệm mica cũng được thiết kế đa dạng với nhiều hình mẫu, song thường đi kèm in chữ lời cảm ơn hoặc tạo hình số ứng với số năm diễn ra ngày kỉ niệm. Đặc điểm nổi bật của những mẫu cúp lưu niệm mica đó là sự trang trọng, tinh tế, nhã nhặn, có thể dùng như một vật phẩm trang trí.
 

cup_mica_luu_niem_2
Mẫu cúp mica trao thường ấn tượng

Cúp mica trao thưởng


Một trong những mẫu cúp mica phổ biến bậc nhất hiện nay phải kể đến cúp mica trao thưởng. Loại cúp mica này thường được sử dụng làm vật phẩm ghi nhận thành tích của một cá nhân, tập thể trong một cuộc thi nào đó ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Các sản phẩm mica trao thưởng hiện nay được gia công cũng với nhiều mẫu mã, tạo hình khác nhau tùy tính chất cuộc thi. Ví dụ, cuộc thi về âm nhạc thường sử dụng các mẫu cúp tạo hình nốt nhạc, khóa son. Hay những cuộc thi về văn chương sẽ sử dụng các mẫu cúp tạo hình cây bút, trang sách. Đối với những cuộc thi về bóng đá có thể sử dụng các mẫu cúp tạo hình trái bóng cách điệu.
 

cup_mica_luu_niem_3
 
gia_cong_cup+mica
Mica Art – đơn vị gia công cúp mica uy tín, chất lượng, giá tốt
 

2. Đơn vị gia công cúp mica theo yêu cầu chất lượng hàng đầu


Trên thị trường hiện nay, có không ít các địa chỉ gia công cúp mica theo yêu cầu khác nhau. Song chất lượng hàng đầu và được đánh giá cao hơn cả phải kể đến Mica Art – đơn vị chuyên gia công các sản phẩm mica chất lượng cao, mẫu mã đa dạng với số lượng lớn và có giá cả cạnh tranh.

Đáng nói, lựa chọn Mica Art khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu được những mẫu cúp mica chất lượng, sở hữu thiết kế đẹp mắt, ấn tượng, các chi tiết sắc nét, sinh động. Mặc khác, Mica Art có khả năng đảm bảo thi công với số lượng lớn các sản phẩm cúp mica theo đúng mong muốn của khách hàng. Điều này có được là do Mica Art sở hữu quy mô sản xuất lớn với hàng loạt hệ thống máy móc tân tiến hỗ trợ.

Ngoài ra, giá gia công cúp mica theo yêu cầu ở Mica Art còn hết sức cạnh tranh trên thị trường. Nhờ vậy, mọi khách hàng khi đến với Mica Art đều có khả năng tiết kiệm chi phí gia công mica lý tưởng. Vừa chất lượng vừa giá rẻ để sở hữu các sản phẩm cúp mica, còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ đến với Mica Art ngay hôm nay để được tư vấn, hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH TM & SX MICA ART VIỆT NAM

 

    • Địa chỉ VP & Xưởng: Cạnh trạm bơm Yên Nghĩa - Hà Đông
    • Hotline: 0866446786 - 0906254007
    • Google Map: Xưởng MicaArt

Tags
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 10
Đối tác 09
Đối tác 08
Đối tác 07
Đối tác 06
Đối tác 05
Đối tác 04
Đối tác 03
Đối tác 02
Đối tác 01
Đối tác 0
0906254007