Logo

In UV lên gạch chuyên nghiệp, sắc nét, chất lượng, lấy ngay

15/07/2022
Kỹ thuật in uv là một trong những kỹ thuật in phun màu phổ biến, được tiến hành trên nhiều loại vật liệu khác nhau. Trong đó, in uv lên gạch được nhiều người dùng đánh giá cao từ thẩm mỹ cho đến giá trị sử dụng. Chưa kể, kỹ thuật in uv lên gạch còn được ứng dụng với nhiều hình thức khác nhau, mang đến đa dạng lợi ích sử dụng cho người dùng. Để sở hữu được những sản phẩm in uv lên gạch chất lượng, người dùng nên ưu tiên sử dụng dịch vụ của những đơn vị uy tín.
 
dich_vu_in_uv_len_gach

Kỹ thuật in uv lên gạch được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực xây dựng, trang trí

 
>>>Xem thêm: Ứng dụng kỹ thuật in uv phẳng trên các vật liệu thông dụng hiện nay
 

1. Tìm hiểu đặc điểm nổi bật kỹ thuật in uv lên gạch


Kỹ thuật in uv lên gạch là kỹ thuật sử dụng đầu phun màu trực tiếp lên bề mặt tấm gạch phẳng khổ lớn theo bản vẽ thiết kế đã định trước. Sau quá trình phun màu được hoàn thành, các tấm gạch thành phẩm sẽ được làm khô tức thì bằng đèn uv.

So với các kỹ thuật in phun màu khác, kỹ thuật in uv lên gạch sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật. Kỹ thuật này tạo ra được những tấm gạch có thẩm mỹ cao khi có bề mặt phẳng giúp khả năng bám dính màu hiệu quả, hạn chế tình trạng nhòe màu, nhợt nhạt. Thông thường các tấm gạch in uv sẽ có màu sắc sinh động, sắc nét từng chi tiết.

Mặt khác, kỹ thuật in uv lên gạch sử dụng hệ thống máy móc hiện đại giúp in cùng lúc nhiều tấm gạch khổ lớn một cách nhanh chóng, đảm bảo tiến độ tối ưu. Chưa kể, hiện nay để gia tăng thẩm mỹ cũng như độ bền cho các tấm gạch in uv, còn được trang bị các lớp phủ bóng hoặc ép kính, càng khiến bề mặt tấm gạch trở nên bóng sáng, bắt mắt.

Chưa kể, mực in chuyên dụng được sử dụng trong quá trình in uv lên gạch còn đảm bảo chất lượng, an toàn. Theo thời gian, các tấm gạch in uv có khả năng duy trì bề mặt sống động, hạn chế tối đa khả năng phai màu. Điều này càng khẳng định giá trị thẩm mỹ nổi bật của các sản phẩm in uv lên gạch trên thị trường hiện nay.
 

in_uv_len_gach_men

In uv lên gạch tạo ra nhiều sản phẩm thẩm mỹ cao

 
>>>Xem thêm: Dịch vụ In decal pp ngoài trời uy tín, lấy ngay


2. Một số ứng dụng nổi bật của kỹ thuật in uv lên gạch


Kỹ thuật in uv lên gạch hiện nay được ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực xây dựng, trang trí nội, ngoại thất. Có nhiều vật liệu đẹp mắt được tạo ra từ kỹ thuật in uv lên gạch.

In uv trên gạch men


Phổ biến trước tiên phải kể đến ứng dụng in uv trên gạch men, giúp tạo ra những tấm gạch nổi bật với nhiều họa tiết sở hữu màu sắc sống động, chi tiết sắc nét. Các sản phẩm in uv trên gạch men cũng được ứng dụng với nhiều chức năng khác nhau như lát nền, ốp tường, ốp chân tường, làm mặt bàn, làm mặt ghế, v.v…

In uv lên đá ốp tường


Cũng được đánh giá cao về dấu ấn thẩm mỹ phải kể đến ứng dụng in uv lên đá ốp tường. Hình thức in uv này cũng được tiến hành tương tự như các sản phẩm gạch men, tạo ra những tấm đá phẳng có màu sắc, họa tiết và hình ảnh bắt mắt. Kỹ thuật in uv lên đá ốp tường tạo ra các tấm đá ốp với nhiều chức năng nổi bật khác nhau như: làm tranh trang trí, tranh ốp tường phòng khách, tranh ốp tường quầy bếp, v.v…
 

 
in_uv_len_gach_men_1

Mica Art – địa chỉ in uv lên gạch uy tín, chất lượng
 

3. Gợi ý địa chỉ in uv lên gạch uy tín, chất lượng, giá tốt


Để sở hữu được những sản phẩm in uv lên gạch chất lượng, đẹp mắt cần tìm đến những địa chỉ uy tín. Được đánh giá cao hàng đầu trên thị trường hiện nay phải kể đến Mica Art – địa chỉ uy tín chuyên gia công số lượng lớn các sản phẩm in uv chất lượng trên mọi mặt liệu, trong đó có in uv lên gạch.

Dịch vụ in uv lên gạch ở Mica Art được tiến hành chuyên nghiệp với hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo cung cấp các tấm vật liệu in uv khổ lớn luôn bền đẹp có giá trị sử dụng ưu việt. Chưa kể, Mica Art đảm bảo cung cấp đa dạng dịch vụ in uv lên gạch với nhiều hình thức khác nhau như gạch men, gạch bóng, đá ốp tường, v.v… đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.

Nhiều khách hàng còn đánh giá cao về giá cả dịch vụ in uv lên gạch của Mica Art. Theo đó, giá in uv lên gạch ở Mica Art luôn cạnh tranh, đảm bảo khả năng tiết kiệm tốt nhất cho mọi khách hàng. Quý khách hàng muốn sở hữu các sản phẩm gia công mica,  in uv phẳng, in decal lấy ngay chất lượng giá tốt có thể trực tiếp liên hệ đến Mica Art để được tư vấn, hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH TM & SX MICA ART VIỆT NAM

 

    • Địa chỉ VP & Xưởng: Cạnh trạm bơm Yên Nghĩa - Hà Đông
    • Hotline: 0866446786 - 0906254007
    • Google Map: Xưởng MicaArt
Tags
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 10
Đối tác 09
Đối tác 08
Đối tác 07
Đối tác 06
Đối tác 05
Đối tác 04
Đối tác 03
Đối tác 02
Đối tác 01
Đối tác 0
0906254007