Logo

In Standee theo yêu cầu chất lượng, giá rẻ

15/07/2022
Nhu cầu in standee nhằm mục đích quảng cáo, truyền thông, giới thiệu thông tin ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường hiện nay. Đáp ứng nhu cầu này ngày càng xuất hiện nhiều kiểu loại, hình thức in standee theo yêu cầu khác nhau. Mỗi loại in standee lại sở hữu những đặc điểm nổi bật, đáp ứng tốt mọi mục đích của nhiều người dùng khác nhau. Để sở hữu được những sản phẩm in standee chất lượng, giá tốt người dùng cũng nên cân nhắc tìm đến sử dụng dịch vụ của những địa chỉ uy tín.
 
in_standee_gia_re

Các sản phẩm in standee được ưa chuộng trên thị trường
 

1. Tìm hiểu các loại in standee phổ biến trên thị trường hiện nay


Có nhiều dịch vụ in standee trên thị trường hiện nay. Để biết được cụ thể từng dịch vụ in standee khác nhau cần dựa vào các tiêu chí phân loại cụ thể như: vị trí sử dụng, chất liệu khung treo, chất liệu in, v.v… Từ đó, mỗi người dùng có thể chọn được loại in standee phù hợp với nhu cầu.
 
in_standee_gia_re_tai_ha_noi
In standee được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau

 
>>> Dịch vụ uốn mica theo yêu cầu tại Hà Nội giá rẻ
 

1.1. Vị trí sử dụng


Theo yếu tố vị trí sử dụng hay nói cách khác vị trí đặt những tấm in standee thì có 2 loại chính trên thị trường hiện nay đó là tấm in standee ngoài trời và tấm in standee trong nhà.

In standee ngoài trời

Sản phẩm in standee ngoài trời thường sử dụng mực dầu với màu sắc sinh động, bắt mắt, bóng sáng. Vật liệu dùng in standee ngoài trời cũng sở hữu nhiều đặc tính ấn tượng như chống nước, chống ẩm, chống tác động của ánh nắng, bụi bẩn, đảm bảo cho các sản phẩm in standee bền đẹp theo thời gian.

In standee trong nhà

Cũng sở hữu ưu điểm nổi bật về màu sắc sinh động, sắc nét, các sản phẩm in standee trong nhà thường được in bằng dạng mực gốc nước cho màu sắc bắt mắt, chân thực. Các tấm in standee trong nhà tùy vào nhu cầu sử dụng có thể được phủ bóng hoặc cán mờ, với khả năng thu hút nổi bật ở mọi góc độ quan sát.
 
in_standee_gia_re_tai_ha_noi_1

Mẫu In standee quảng cáo sản phẩm
 
>>>Xem thêm: Dịch vụ in decal pp ngoài trời uy tín tại Hà Nội
 

1.2. Chất liệu khung treo

Xét theo yếu tố chất liệu khung treo trên thị trường hiện nay có 2 loại sản phẩm chính là in standee chân cuốn và in standee chân x. Mỗi loại in standee này lại có những ưu điểm khác biệt.

In standee chân X

Loại in standee chân X được cố định bằng khung treo bằng chất liệu sắt hoặc nhựa có khả năng chịu lực tốt. Kết cấu khung treo thường có dạng chữ X trong khi bề mặt tấm in standee sẽ được đục 4 lỗ ở 4 góc để cố định.

In standee chân cuốn

Đối với in standee chân cuốn thường được cố định bằng thanh chống ở mặt sau và có bệ đỡ được kết cấu bằng hợp kim, nhôm hoặc nhựa. Đối với loại in standee chân cuốn thường được đánh giá cao bởi độ chắc chắn, giúp các tấm in standee luôn phẳng, hạn chế tình trạng rơi đổ. Hiện nay, in standee chân cuốn cũng thường có 2 dạng là cuốn đế nhỏ và cuốn đế to.
 
in_standee_gia_re_tai_ha_noi_2

Mẫu In standee quảng cáo dịch vụ

 
>>>Ngoài ra: MicaArt chuyên in uv phẳng khổ lớn giá rẻ nhất thị trường
 

1.3. Chất liệu in


Yếu tố phân loại in standee phổ biến khác phải nhắc đến đó là chất liệu in các tấm standee. Theo đó có 2 loại chất liệu in standee phổ biến là giấy pp và bạt. Mỗi loại chất liệu này lại có những ưu điểm nhất định

In standee pp

Sản phẩm in standee pp sử dụng chất liệu chính là giấy pp có bề mặt trắng, mịn, bóng, dai, bám mực tốt. Hình ảnh xuất hiện trên các tấm in standee pp thường sắt nét, sinh động. Do vậy, in standee pp thường dùng với mục đích quảng cáo, trưng bày tại văn phòng, siêu thị, nhà hàng, với hiệu quả thị giác ấn tượng

In standee bạt

Chất liệu in standee bạt thường có cấu tạo bởi các sợi nhựa tổng hợp nên có khả năng chịu lực và ảnh hưởng của thời tiết tốt. Những sản phẩm in standee bạt vì thế được sử dụng phổ biến ở không gian ngoài trời, thích hợp tạo ra những tấm quảng cáo cỡ lớn với hiệu ứng nhìn xa tốt.
 
iin_standee_gia_re_tai_ha_noi_3
Giá in standee luôn cạnh tranh trên thị trường
 

2. Tham khảo bảng giá in standee cạnh tranh trên thị trường hiện nay


Sử dụng dịch vụ in standee giá rẻ có lẽ là mong muốn của nhiều người dùng. Để có được những dịch vụ in standee theo yêu cầu giá tốt, người dùng nên tham khảo bảng giá in standee của nhiều đơn vị cung cấp khác nhau.

Thực tế cho thấy, bảng giá in standee trên thị trường có sự chênh lệch và cạnh tranh đáng kể giữa các đơn vị cung cấp khác nhau. Tùy vào kiểu loại và kích cỡ in standee khác nhau mà giá in standee theo yêu cầu cũng có sự khác nhau đáng kể. Thông thường in standee ngoài trời sẽ có giá đắt hơn in standee trong nhà với cùng kích cỡ.

Cụ thể, in standee khổ 60cmx160cm loại trong nhà thường có giá khoảng 65.000 VNĐ/ tấm, trong khi loại ngoài trời thường có giá khoảng 75.000 VNĐ/ tấm. Ngoài ra, in standee kích cỡ càng lớn thì mức giá càng cao. Ví dụ, tấm in standee kích cỡ 80cm x 180cm thường có giá dao động từ 85.000 – 100.000 VNĐ/ tấm. Trong khi tấm in kích cỡ 80cm x 200cm thường có giá dao động từ 95.000 – 110.000 VNĐ/ tấm.
 
in_standee_gia_re_tai_ha_noi_4

Mica Art – địa chỉ in standee chuyên nghiệp hàng đầu thị trường
 

3. Địa chỉ in standee chuyên nghiệp, uy tín chất lượng, giá tốt hàng đầu


Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ in standee quảng cáo khác nhau. Song được đánh giá cao hơn cả phải nhắc đến Mica Art – đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm in standee chất lượng vượt trội với giá cả phải chăng.

Với công nghệ hiện đại, dây chuyên in ấn chuyên nghiệp, Mica Art đảm bảo cung cấp các sản phẩm in standee lấy liền, tiết kiệm thời gian tối đa. Đáng nói, in standee theo yêu cầu ở Mica Art luôn có giá trị thẩm mỹ ấn tượng, chất liệu bền đẹp theo thời gian. Hơn thế, giá in standee ở Mica Art luôn cạnh tranh, mang đến khả năng tiết kiệm tốt nhất cho mọi khách hàng.

Thực tế, lựa chọn in standee theo yêu cầu ở Mica Art, chắc chắn mọi khách hàng sẽ vừa có được sản phẩm chất lượng tốt vừa có khả năng tiết kiệm tối đa. Quý khách hàng quan tâm có thể trực tiếp liên hệ đến với Mica Art để được tư vấn, hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH TM & SX MICA ART VIỆT NAM

 

    • Địa chỉ VP & Xưởng: Cạnh trạm bơm Yên Nghĩa - Hà Đông
    • Hotline: 0866446786 - 0906254007
    • Google Map: Xưởng MicaArt
Tags
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 10
Đối tác 09
Đối tác 08
Đối tác 07
Đối tác 06
Đối tác 05
Đối tác 04
Đối tác 03
Đối tác 02
Đối tác 01
Đối tác 0
0906254007