Logo

In decal dán tường khổ lớn theo yêu cầu

15/07/2022
Lĩnh vực in ấn ngày càng mở rộng với nhiều hình thức dịch vụ khác nhau. Một trong những dịch vụ nổi bật trên thị trường hiện nay phải kể đến dịch vụ in decal dán tường. Dịch vụ này tạo ra được nhiều sản phẩm decal dán tường chất lượng ấn tượng, mang đến lợi ích thiết thực trong nhiều lĩnh vực của đời sống. Để sở hữu được những sản phẩm in decal dán tường chất lượng đảm bảo, người dùng có nhu cầu nên tìm đến những địa chỉ uy tín chất lượng.
 
in_decal_dan_tuong

In decal dán tường làm đẹp cho không gian

 
>>>Xem thêm: Ưu điểm và nhược điểm của phương pháp in UV phẳng lên mica có gì đặc biệt?
 

1. Lợi ích thiết thực của sản phẩm in decal dán tường


Những sản phẩm in decal dán tường được tạo ra từ kỹ thuật hiện đại, máy móc tân tiến. Do đó, các sản phẩm in decal dán tường mang đến nhiều lợi ích thiết thực trong các lĩnh vực của đời sống, xã hội.

Làm đẹp không gian


Hiện nay, có nhiều dịch vụ in decal dán tường theo yêu cầu xuất hiện trên thị trường. Trong đó, một trong những sản phẩm phổ biến hơn cả phải kể đến những decal dán tường không gian nhà ở. Những tấm decal dán tường này sở hữu màu sắc sinh động, bắt mắt với nhiều hình ảnh trang trí khác nhau như phong cảnh, hình họa hoạt hình, ảnh trang trí, v.v… trở thành những điểm nhấn điểm tô cho không gian sống thêm phần đẹp mắt, độc đáo hơn.

Những sản phẩm in decal dán tường là đẹp không gian sống có thể sử dụng ở nhiều vị trí không gian khác nhau như: phòng khác, phòng bếp, phòng ngủ v.v… Sự xuất hiện của những sản phẩm in decal dán tường theo yêu cầu này chắc chắn sẽ khiến những bức tường thêm phần lộng lẫy, thu hút, như một giải pháp trang trí nội thất hàng đầu.
 
in_decal_dan_tuong_ha_noi

In decal dán tường mang đến khả năng quảng cáo hiệu quả

>>>Ngoài ra MicaArt cung cấp dịch vụ In decal pp ngoài trời giá rẻ nhất tai Hà Nội

 

Quảng bá thương hiệu


Những sản phẩm in đề can dán tường hiện nay còn có lợi ích nổi bật trong lĩnh vực quảng cáo. Trên bề mặt của những tấm decal hoàn toàn có thể in giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của một công ty, thương hiệu bất kỳ. Từ đó, mang đến giải pháp quảng bá thương hiệu một cách thu hút, nổi bật với hiệu ứng màu sắc bắt mắt, sinh động và sắc nét.

Những sản phẩm decal phục vụ mục đích quảng cáo thường được sử dụng dán trong không gian công ty, cửa hàng hoặc dán ở ngoài trời nhằm thu hút đông đảo công chúng. Do vậy, in decal dán tường khổ lớn mới có thể đảm bảo được hiệu quả tối đa khi sử dụng các sản phẩm decal cho mục đích quảng cáo. Kỹ thuật này được đảm bảo khi những tấm decal được in dưới dạng cuộn nên đảm bảo được kích cỡ in lớn với màu sắc sinh động, sắc nét và nổi bật.
 
in_decal_dan_tuong_gia_re

In decal dán tường có nhiều lợi ích thiết thực
 

Chống ẩm mốc cho tường


Ngoài ra, khi sử dụng các sản phẩm in decal dán tường còn có lợi ích trong việc chống ẩm mốc cho những bức tường. Các tấm decal giống như một lớp bảo vệ hoàn hảo cho những bức tường chống lại những tác nhân gây ẩm mốc, bong tróc, v.v… Điều này là một trong những lợi ích nổi bật của hầu hết các sản phẩm in decal dán tường hiện nay.

Chưa kể, dịch vụ in decal dán tường hiện nay còn sử dụng các chất liệu nổi bật với độ bền ấn tượng như các tấm decal pp, decal phản quang, decal bóng, v.v… Các tấm in pp dán tường nhờ đó mà luôn bền đẹp theo thời gian, với độ bền màu tốt, bảo vệ những bức tường luôn chắc chắn, đẹp mắt theo thời gian.
 
in_decal_dan_tuong_1

Mica Art – địa chỉ in decal dán tường chất lượng, giá tốt
 

2. Địa chỉ in decal dán tường uy tín chất lượng, giá cả phải chăng


Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ in decal dán tường khác nhau. Trong đó nổi bật về chất lượng phải nhắc đến Mica Art – đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ in decal theo yêu cầu chất lượng với giá cả hết sức phải chăng.

Đến với Mica Art, khách hàng dễ dàng sử dụng đa dạng các dịch vụ in decal dán tường theo yêu cầu như: in ảnh decal dán tường, in pp dán tường, in decal quảng cáo, in decal trang trí, v.v… Tất cả những dịch vụ in decal do Mica Art cung cấp luôn nổi bật về hình thức bắt mắt, sinh động, sắc nét cùng như độ bền ấn tượng theo thời gian.

Đáng nói, giá in decal dán tường ở Mica Art còn hết sức cạnh tranh. Nhờ vậy, khách hàng của Mica Art luôn nhận được lợi ích đáng kể về chi phí khi sở hữu được những sản phẩm decal chất lượng có một không hai. Quý khách hàng quan tâm đến những sản phẩm in decal dán tường chất lượng có thể trực tiếp liên hệ đến Mica Art để được tư vấn, hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH TM & SX MICA ART VIỆT NAM

 

    • Địa chỉ VP & Xưởng: Cạnh trạm bơm Yên Nghĩa - Hà Đông
    • Hotline: 0866446786 - 0906254007
    • Google Map: Xưởng MicaArt
Tags
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 10
Đối tác 09
Đối tác 08
Đối tác 07
Đối tác 06
Đối tác 05
Đối tác 04
Đối tác 03
Đối tác 02
Đối tác 01
Đối tác 0
0906254007