Logo

Gia công khung poster mica treo tường chất lượng, bền đẹp, giá tốt

15/07/2022
Mica ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong đời sống, cũng như trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Điều này cho thấy tính ưu việt của chất liệu mica. Trong số những ứng dụng nổi bật của mica hiện nay phải kể đến khung poster mica treo tường. Loại sản phẩm mica này tuy có thiết kế khá đơn giản song lại mang đến những dấu ấn thiết kế nổi bật, giúp các sản phẩm poster được quảng bá rộng rãi, truyền thông hiệu quả.

1. Kinh nghiệm gia công khung poster mica treo tường đẹp mắt, chất lượng, bền đẹp


Với nhiều ưu điểm nổi bật, các sản phẩm khung poster treo tường bằng chất liệu mica ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên để có được những sản phẩm khung poster mica đạt chất lượng và giá trị tốt nhất cần phải áp dụng một số kinh nghiệm nhất định.
 
khung_poster_mica

Khung poster mica có đa dạng kích cỡ khác nhau
 

Xem thêm: Các sản phẩm menu mica được ưa chuộng hiện nay. Ngoài ra dịch vụ in uv phẳng lên mica cũng được rất nhiều KH lựa chọn sử dụng


Chọn kích thước phù hợp


Sản phẩm poster mica treo tường thường được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo. Các sản phẩm poster này thường được sử dụng tại những địa điểm có nhiều người qua lại như siêu thị, trung tâm thương mại, điểm giao dịch, nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, v.v. Để các sản phẩm khung mica hỗ trợ tốt nhất các mẫu poster thêm phần nổi bật cần phải lựa chọn kích thước phù hợp.

Hiện nay kích thước phổ biến của các sản phẩm khung poster mica treo tuong thường có độ dày từ 5 – 10mm. Trong khi đó về chiều dài, chiều rộng còn dựa vào thiết kế của các mẫu poster sẽ được gắn vào khung. Thực tế, một số kích thước khung poster mica treo tường được sử dụng rộng rãi hiện nay có thể kể đến như: A3, A2, A1, v.v.
 
khung_poster_mica_1

Nên ưu tiên sử dụng các tấm mica poster trong suốt
 

Ưu tiên sử dụng tấm mica trong suốt


Chất liệu mica hiện nay có nhiều loại màu sắc khác nhau. Song đối với các sản phẩm khung poster treo tường mica nên ưu tiên các tấm mica trong suốt. Việc sử dụng các tấm mica trong suốt trước tiên sẽ làm nổi bật đường nét thiết kế của các ấn phẩm poster đính kèm.

Đáng nói hơn, chất liệu mica trong suốt sẽ giúp cho nội dung thông tin, hình ảnh trên poster được sáng rõ, nổi bật. Điều này giúp cho người quan sát khi nhìn vào khung poster mica treo tường có thể nắm bắt được nội dung cần thiết mà poster muốn truyền tải.
 
khung-tranh-mica_1

Poster mica đẹp mắt, ấn tượng
 

Chú trọng phụ kiện đi kèm


Đặc thù của những sản phẩm khung poster treo tường đó là luôn cần các phụ kiện đi kèm. Đó là các con vít, đinh nhằm cố định khung mica trên bề mặt tường. Hiện nay, các con vít, đinh trở thành phụ kiện không thể thiết đi kèm các mẫu khung poster mica.

Loại phụ kiện này thường được thiết kế với kích thước nhỏ, bằng chất liệu inox bền bỉ theo thời gian, đảm bảo độ chắc chắn cần thiết khi gắn khung poster trên tường. Ngoài ra, nhiều mẫu poster mica cao cấp còn sử dụng thêm phụ kiện đèn led để chiếu sáng, càng làm nổi bật nội dung, hình ảnh của các ấn phẩm poster.
 
khung_poster_mica_3

Mica Art – địa chỉ gia công poster mica uy tín, giá rẻ, chất lượng tốt vượt trội
 

2. Đơn vị gia công poster mica theo yêu cầu tốt hàng đầu thị trường


Một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu để sở hữu được các sản phẩm khung poster treo tường chất lượng đó chính là cần tìm đến các địa chỉ gia công uy tín. Một trong những đơn vị gia công poster mica đáng tin cậy hàng đầu thị trường hiện nay phải kể đến Mica Art – địa chỉ chuyên gia công các sản phẩm mica chất lượng nổi bật trên thị trường.

Mica Art đảm bảo khả năng tốt nhất để phục vụ các hàng các sản phẩm khung poster mica treo tường với đa dạng kích thước, mẫu mã thiết kế và sẵn sàng cùng cấp với số lượng lớn. Với lợi thế quy mô sản xuất lớn cùng hệ thống máy móc hiện đại, Mica Art đảm bảo cung cấp các sản phẩm poster mica nhanh chóng, chất lượng với giá cả cạnh tranh.

Nhờ vậy, đến với Mica Art quý khách hàng có thể dễ dàng sở hữu được những sản phẩm poster mica có chất lượng tốt nhất với giá rẻ nhất. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến với Mica Art để nhận được thông tin tư vấn chi tiết, hữu ích.

CÔNG TY TNHH TM & SX MICA ART VIỆT NAM

 

    • Địa chỉ VP & Xưởng: Cạnh trạm bơm Yên Nghĩa - Hà Đông
    • Hotline: 0866446786 - 0906254007
    • Google Map: Xưởng MicaArt

Tags
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 10
Đối tác 09
Đối tác 08
Đối tác 07
Đối tác 06
Đối tác 05
Đối tác 04
Đối tác 03
Đối tác 02
Đối tác 01
Đối tác 0
0906254007