Logo

Gia công kệ mica đựng card visit chuyên nghiệp theo yêu cầu

08/09/2022

Một trong những ứng dụng nổi bật của mica hiện nay đó chính là làm kệ đựng card visit hay name card. Tưởng rằng những sản phẩm kệ mica để card visit này có thiết kế đơn giản song lại sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mang đến khả năng sử dụng ưu việt cho mọi người dùng. Tuy nhiên, để sở hữu được những mẫu kệ mica chất lượng với nhiều giá trị sử dụng ấn tượng, người dùng nên ưu tiên tìm đến những địa chỉ gia công uy tín trên thị trường.
 

ke_mica_dung_card_visit

Kệ mica đựng card visit được sử dụng rộng rãi hiện nay

>>>Xem thêm: Mẫu kệ mica để bàn được gia công bởi MicaArt được ưa chuộng hiện nay

 

1. Khám phá những dấu ấn nổi bật của những sản phẩm mica để card visit

 

Card visit hay name card ngày càng được sử dụng phổ biến với tác dụng định danh cá nhân một cách chuyên nghiệp. Đi kèm với những sản phẩm này luôn cần các mẫu kệ mica để card visit chất lượng. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng, những sản phẩm mica để card visit trên thị trường hiện nay sở hữu nhiều đặc điểm ấn tượng.

Đa dạng lựa chọn

 

Các mẫu kệ đựng card visit bằng mica trên thị trường hiện nay được thiết kế với đa dạng sự lựa chọn khác nhau về mọi mặt. Cụ thể, về kích cỡ, các mẫu kệ mica để card visit hiện nay có nhiều lựa chọn kề kích thước độ dày sản phẩm từ 2mm – 5mm, đảm bảo nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng người dùng.

Thêm nữa, kệ đựng name card bằng mica còn được gia công với nhiều kết cấu sản phẩm khác nhau như kệ 1 ngăn, 2 ngăn, 3 ngăn, dạng đứng, dạng treo tường, v.v… Riêng đối với vật liệu thì có loại kệ trong suốt hoặc kệ mica màu được gia công theo sở thích nhu cầu của khách hàng.
 

gia_cong_ke_mica_theo_yeu_cau

Sản phẩm kệ mica để card visit có đang dạng kết cấu, thiết kế

 

>>>Ngoài ra: MicaArt còn cung cấp dịch vụ in hình ảnh trên mica - in uv phẳng giá ưu đãi nhất thị trường

 

Sử dụng linh hoạt

 

Thông thường các sản phẩm kệ mica để card visit thường được thiết kế với mẫu mã nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển, linh hoạt sử dụng ở nhiều trường hợp khác nhau. Đây cũng có thể coi là một trong những đặc điểm sử dụng ưu việt của các sản phẩm kệ mica nói chung và kệ mica đựng card visit nói riêng.

Bền đẹp theo thời gian

 

Mica là một trong những loại vật liệu thông dụng sở hữu nhiều đặc tính nổi bật như khả năng chống chịu lực tốt, chống bám bụi, cong vênh, biến dạng lý tưởng trong mọi trường hợp. Vì thế, kệ mica đựng name card cũng đảm bảo khả năng sử dụng bền đẹp theo thời gian.

Hơn thế, trong mọi điều kiện sử dụng, kệ mica ít chịu tác động và ảnh hưởng của các yếu tố ngoại cảnh nên về cơ bản theo thời gian sản phẩm gần như đảm bảo được các đặc tính ban đầu về kết cấu, thẩm mỹ, khả năng sử dụng, v.v…
 

gia_cong_ke_mica_dung_card_visit

Mica Art – địa chỉ gia công kệ mica để card visit uy tín chất lượng hàng đầu

2. Gợi ý địa chỉ gia công kệ mica để card visit nổi bật chất lượng hàng đầu

 

Trên thị trường hiện nay, ngày càng xuất hiện nhiều địa chỉ gia công kệ mica để card visit khác nhau. Trong số đó, được đánh giá cao về chất lượng hơn cả phải kể đến Mica Art. Đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp gia công mica chuyên nghiệp theo yêu cầu với chất lượng nổi bật cùng giá cả phải chăng.

Những sản phẩm kệ mica đựng card visit do Mica Art cung cấp luôn đảm bảo thẩm mỹ nổi bật, khả năng sử dụng linh hoạt, bền đẹp. Hơn thế, Mica Art còn đảm bảo cung cấp số lượng lớn theo mọi yêu cầu của khách hàng về mọi mặt kích cỡ, kết cấu, vật liệu, màu sắc, v.v…. Chưa kể, giá giá công kệ mica ở Mica Art còn hết sức cạnh tranh trên thị trường, nhờ vậy khách hàng của Mica Art luôn có khả năng tiết kiệm tối đa.

Lựa chọn gia công kệ mica để card visit ở Mica Art chắc chắn sẽ giúp mọi khách hàng vừa sở hữu được những sản phẩm chất lượng vừa có khả năng tiết kiệm chi phí tối đa. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến với Mica Art để được tư vấn, hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH TM & SX MICA ART VIỆT NAM

 

    • Địa chỉ VP & Xưởng: Số 140 La Tinh, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội (Giáp trạm bơm Yên Nghĩa, Hà Đông)
    • Hotline: 0906254007 (Zalo) - 0989955142 (zalo) - 0866446786 (zalo)
    • Google Map: Xưởng MicaArt
    •  Email: kinhdoanh.micaart@gmail.com

 

Tags
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 10
Đối tác 09
Đối tác 08
Đối tác 07
Đối tác 06
Đối tác 05
Đối tác 04
Đối tác 03
Đối tác 02
Đối tác 01
Đối tác 0
0906254007