Logo

Gia công kệ mica 2 tầng theo yêu cầu

15/07/2022
Sản phẩm kệ mica 2 tầng hiện nay được sử dụng phổ biến với nhiều mục đích, nhu cầu khác nhau. Sản phẩm này được nhiều người dùng đánh giá cao từ thiết kế cho đến giá trị sử dụng mang đến cho người dùng. Dẫu vậy để có được những sản phẩm kệ mica 2 tầng chất lượng tốt, người dùng cần tìm kiếm và sử dụng dịch vụ gia công mica của những đơn vị uy tín, chuyên nghiệp.
 
ke_mica_2_tang

Sản phẩm kệ mica 2 tầng
 

1. Tìm hiểu thiết kế của kệ mica 2 tầng


Các sản phẩm kệ mica nói chung và kệ mica 2 tầng nói riêng thường được thiết kế và gia công từ những tấm mica trong suốt có độ cứng lý tưởng và có đặc điểm gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, sắp đặt vị trí. Trong khi đó, thiết kế của kệ mica 2 tầng có nhiều dấu ấn đặc biệt. Tùy mẫu mã và nhu cầu sử dụng khác nhau mà các sản phẩm kệ mica 2 tầng cũng có thiết kế khác nhau.

Thông thường, thiết kế kệ mica 2 tầng thường gồm 2 tầng tách biệt được kết nối với nhau thông qua các thanh đỡ có thể di chuyển linh hoạt hoặc cố định. Ngoài ra, đặc điểm chung của thiết kế kệ mica 2 tầng thường dưới dạng để bàn, thuận lợi di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau. Ngoài ra, thiết kế của kệ mica 2 tầng cũng có nhiều dạng kích thước khác nhau, cụ thể bề rộng thường có thiết kế theo kích cỡ khổ A4, A5, A5, v.v.

 
Xem thêm: Công nghệ in uv phẳng số #1 thị trường

2. Kệ mica 2 tầng được sử dụng phổ biến ở đâu?


Thông thường kệ mica 2 tầng được sử dụng ở nhiều vị trí, địa điểm khác nhau tùy vào mục đích sử dụng. Mỗi kiểu loại kệ mica 2 tầng khác nhau lại được sắp đặt ở những vị trí, điểm điểm khác nhau.
 

ke_mica_2_tang_van_phong
Kệ mica 2 tầng văn phòng
 

Văn phòng làm việc


Nơi sử dụng kệ mica 2 tầng phổ biến hơn cả phải kể đến văn phòng làm việc. Nhiều dạng kệ mica 2 tầng ở văn phòng làm việc có thể kể đến như: kệ hồ sơ 2 tầng mica, kệ mica 2 tầng đựng tài liệu, kệ mica 2 tầng đựng danh thiếp, v.v.

Loại kệ mica 2 tầng dùng tại văn phòng làm việc thường được thiết kế theo chiều ngang hoặc chiều thẳng đứng tùy loại. Dù có thiết kế khác nhau nhưng kệ mica 2 tầng ở văn phòng làm việc thường được sử dụng với mục đích chính là chứa đựng hồ sơ, tài liệu của công ty nhằm có sự phân loại, sắp xếp một cách khoa học.
 

gia-cong-mica

Kệ mica 2 tầng trưng bày sản phẩm
 

Cửa hàng, siêu thị kinh doanh


Một số địa điểm sử dụng các sản phẩm kệ mica 2 tầng khác có thể kể đến như cửa hàng, siêu thị kinh doanh. Loại kệ mica sử dụng ở đây chủ yếu ở mục đích trưng bày sản phẩm. Do đó, thiết kế của các loại kệ mica này thường khá bắt mắt, nổi bật với nhiều hình khối, tạo hình ấn tượng.

Cụ thể hơn, ví dụ tại các cửa hàng bán mỹ phẩm thì kệ mica 2 tầng được sử dụng với mục đích chính để trưng bày, giới thiệu các sản phẩm mỹ phẩm. Trong khi, ở siêu thị các sản phẩm kệ mica 2 tầng có thể được sử dụng nhằm mục đích chứa đựng tờ rơi về thông tin hàng hóa, đặt ở những vị trí dễ thấy để người mua hàng dễ dàng theo dõi.
 

ke-mica-de-ban-2

Kệ mica 2 tầng đựng tờ rơi, giấy tờ thông báo
 

Cơ quan, bệnh viện, ngân hàng


Ngoài ra, kệ mica 2 tầng còn được sử dụng phổ biến ở cơ quan, bệnh viện, ngân hàng, v.v. Tại những địa điểm này kệ mica 2 tầng được sử dụng mục đích chính là chứa đựng giấy tờ thông tin, thông báo cũng như các loại tờ rơi về thông tin dịch vụ của bệnh viện, ngân hàng.

Các sản phẩm kệ mica 2 tầng được sử dụng tại cơ quan, bệnh viện, ngân hàng thường có thiết kế đơn giản, cơ bản. Ngoài ra, thiết kế của loại kệ mica 2 tầng ở những địa điểm này cũng đa dạng kích cỡ khác nhau, có thiết kế gọn nhẹ tùy nhu cầu sử dụng để có được hiệu quả thông tin tốt nhất đối với người cần tiếp nhận thông tin.
 
ke_mica_trung_bay
Mica Art – địa chỉ gia công kệ mica tầng uy tín, chất lượng, giá tốt
 

3. MicaArt - Địa chỉ gia công kệ mica 2 tầng chuyên nghiệp, chất lượng, giá tốt


Trên thị trường hiện nay có nhiều địa chỉ gia công các sản phẩm kệ mica 2 tầng khác nhau. Tuy nhiên địa điểm nên tìm đến hơn cả phải kể đến Mica Art – địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ gia công mica theo yêu cầu chất lượng, giá cả cạnh tranh trên thị trường.

Gia công kệ mica 2 tầng ở Mica Art khách hàng sẽ được đảm bảo số lượng lớn các sản phẩm kệ mica 2 tầng đa dạng mẫu mã, thiết kế ấn tượng cùng giá trị sử dụng ưu việt, bền đẹp theo thời gian. Điều này có được là nhờ Mica Art có hệ thống xưởng gia công mica quy mô hơn với hệ thống máy móc hỗ trợ đảm bảo hiện đại, tân tiến hàng đầu.

Ngoài ra, giá gia công kệ mica 2 tầng theo yêu cầu ở Mica Art còn hết sức cạnh tranh đảm bảo mang lại giá cả tốt nhất cho khách hàng. Nói cách khác, gia công kệ mica 2 tầng ở Mica Art có khả năng tiết kiệm chi phí hàng đầu.

Bất cứ khách hàng nào có nhu cầu gia công kệ mica 2 tầng số lượng lớn, giá tốt, chất lượng đảm bảo thì không nên bỏ qua Mica Art. Quý khách hàng quan tâm có thể trực tiếp liên hệ đến với Mica Art để được tư vấn, hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH TM & SX MICA ART VIỆT NAM

 

    • Địa chỉ VP & Xưởng: Cạnh trạm bơm Yên Nghĩa - Hà Đông
    • Hotline: 0866446786 - 0906254007
    • Google Map: Xưởng MicaArt

Tags
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 10
Đối tác 09
Đối tác 08
Đối tác 07
Đối tác 06
Đối tác 05
Đối tác 04
Đối tác 03
Đối tác 02
Đối tác 01
Đối tác 0
0906254007