Logo

Dịch vụ In decal trong uy tín, chất lượng, giá rẻ

15/07/2022
Mỗi dạng in ấn decal lại có những ưu điểm riêng biệt. Trong đó, được ưa chuộng phổ biến trên thị trường hiện nay phải kể đến dạng in decal trong. Loại in decal này sở hữu được nhiều ưu điểm nổi bật, được ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Song để có được những sản phẩm in decal trong chất lượng tốt nhất, người dùng có nhu cầu nên ưu tiên sử dụng dịch vụ của những đơn vị uy tín.

 
in-decal-trong-kho-lon

In decal trong ngày càng được ưa chuộng

 
Xem thêm: Dịch vụ in uv khổ lớn lấy nhanh, giá rẻ tại Hà Nội. Báo giá in uv mới nhất tại đây

 

1. Ưu điểm ấn tượng của in decal trong



So với những dạng in decal khác, in decal trong suốt sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật với kỹ thuật in đặc thù. Kỹ thuật in decal này sử dụng các tấm nhựa trong suốt có độ dẻo cao để tiến hành in phun màu theo thiết kế đã định sẵn.

Để tiến hành in đề can trong suốt, loại mực được sử dụng thường là mực uv có độ bám màu tốt, hiệu ứng màu sắc cũng chân thực, sinh động, bắt mắt. Nhờ vậy, các sản phẩm in uv decal trong luôn tạo ra khả năng thị giác nổi bật dù ở bất cứ dưới dạng sản phẩm nào từ tem nhãn cỡ nhỏ cho đến những tấm decal khổ lớn.

Với đặc thù kỹ thuật nổi bật, các sản phẩm in decal nhựa trong suốt có nhiều ưu điểm nổi bật được nhiều người dùng đánh giá cao. Một số ứng dụng nổi bật khi in trên decal trong có thể kể đến như: màu sắc nổi bật, chi tiết in sắc nét, chống thấm nước, chống trầy xước, chống phai màu,… Theo đó các sản phẩm in decal trong luôn bền đẹp theo thời gian.


 

2. Ứng dụng nổi bật của in decal trong



Hiện nay, kỹ thuật in decal trong được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Ở bất cứ ứng dụng nào, in decal trong cũng có những giá trị sử dụng nổi bật, được người dùng đánh giá cao.
 

In decal trong dán kính

 

Ứng dụng phổ biến trước tiên phải kể đến in decal trong dán kính. Các tấm decal trong được sử dụng với mục đích chủ yếu trang trí trên các bề mặt kính. Loại decal trong dán kính có thẩm mỹ đẹp mắt với nhiều màu sắc sinh động, nhiều dạng hình ảnh nổi bật, với độ bền bám dính vượt trội theo thời gian trên các bề mặt kính như cửa ra vào, vách ngăn kính, v.v…
In tem nhãn trong suốt

Các sản phẩm in tem nhãn trong suốt cũng là một trong những ứng dụng nổi bật của kỹ thuật in decal trong. Loại decal trong này thường được sản xuất với dạng kích thước nhỏ dán trực tiếp trên các bề mặt sản phẩm như chai lọ, cốc bát, vỏ hộp sản phẩm, linh kiện điện tư, v.v… Loại decal trong này có độ bám dính tốt với khả năng chống trầy, xước tốt.
 

in-decal-trong-dan-kinh

In decal trong được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau

 

In logo decal trong


Dạng in logo decal trong cũng được biết đến là một trong những ứng dụng phổ biến của kỹ thuật in decal trong. Loại decal trong này được sử dụng với mục đích chính nhằm quảng bá thương hiệu, nhãn hiệu trên các sản phẩm kinh doanh. Thông thường trên bề mặt của những sản phẩm decal trong này sẽ xuất hiện logo thương hiệu được in ấn sắc nét, sinh động nhằm tạo ra khả năng thu hút ấn tượng về mặt thị giác.

 
in-decal-trong-gia-re

In Logo decal trong

In decal trong khổ lớn


Cũng được đánh giá là một trong những hình thức in decal trong phổ biến hiện nay phải kể đến in decal trong khổ lớn. Loại decal trong này thường được ứng dụng chủ yếu với mục đích trang trí dán xe, dán tường hoặc với mục đích quảng bá thương hiệu khi làm các mẫu poster, biển quảng cáo cỡ lớn được sử dụng ngoài trời.
 

in-decal-trong-gia-re-ha-noi

Mica Art – địa chỉ in decal trong chất lượng, uy tín, giá tốt

 

 

3. MicaArt - Địa chỉ in decal trong uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất thị trường



Trên thị trường hiện nay, có nhiều địa chỉ in decal trong khác nhau. Tuy nhiên, để sở hữu được những sản phẩm in decal trong chất lượng, người dùng có nhu cầu nên tìm đến những địa chỉ uy tín. Trong đó, Mica Art chính là gợi ý không thể bỏ qua.

Mica Art nổi tiếng trên thị trường là đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp in decal trong chất lượng tốt về nhiều mặt. Hiện nay, Mica Art có nhiều dịch vụ in decal trong theo yêu cầu của khách hàng như: in tem decal trong, in nhãn decal trong, in logo decal trong, in decal trong dán kính, in decal trong khổ lớn, v.v… Bất cứ dịch vụ in decal trong nào cũng đều đảm bảo chất lượng vượt trội, mẫu mã ấn tượng cùng độ bền vượt trội theo thời gian.

Chưa kể so với những đơn vị in tem decal trong suốt khác, Mica Art luôn có giá dịch vụ cạnh tranh. Theo đó, Mica Art mang đến những giải pháp in tem trong suốt giá rẻ, chất lượng tốt đảm bảo uy tín có một không hai trên thị trường. Chưa kể, Mica Art luôn cung cấp dịch vụ in tem trong suốt số lượng lớn với chất lượng vượt trội, cam kết về thời gian, mẫu mã thịnh hành cho khách hàng.

Không sai khi nói, Mica Art chính là điểm đến lý tưởng mang đến giải pháp in decal trong vừa chất lượng vừa giá tốt. Quý khách hàng có nhu cầu có thể liên hệ đến với Mica Art để được tư vấn, hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH TM & SX MICA ART VIỆT NAM

 

    • Địa chỉ VP & Xưởng: Cạnh trạm bơm Yên Nghĩa - Hà Đông
    • Hotline: 0866446786 - 0906254007
    • Google Map: Xưởng MicaArt
Tags
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 10
Đối tác 09
Đối tác 08
Đối tác 07
Đối tác 06
Đối tác 05
Đối tác 04
Đối tác 03
Đối tác 02
Đối tác 01
Đối tác 0
0906254007