Logo

Dịch vụ in backlit film khổ lớn theo yêu cầu chất lượng - Giá rẻ

15/07/2022
Trong nhiều hình thức in ấn khác nhau, backlit film được đánh giá là một trong những kỹ thuật in đặc thù. Kỹ thuật in này sử dụng chất liệu có độ xuyên sáng lý tưởng và có thể in ấn dưới dạng nhiều hình thức khác nhau với giá trị nhận diện và thẩm mỹ bắt mắt. Do đó, kỹ thuật in backlit film được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực quảng cáo. Chưa kể backlit film có nhiều dạng in khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng người dùng khác nhau.
 

 
in-backlit-film-1

Các sản phẩm in backlit film nổi bật
 

1. Khám phá các hình thức in backlit film phổ biến trên thị trường hiện nay


Trước tiên cần phải hiểu rằng, backlit film là kỹ thuật in sử dụng vật liệu có đặc tính trong suốt với bề mặt cứng, bóng mịn. Hiện nay, phổ biến trên thị trường có 2 hình thức in backlit film chính là in backlit film trong nhà và in backlit film ngoài trời. Mỗi loại in backlit film lại có những đặc điểm nổi bật khác nhau.
 

In backlit film ngoài trời


Các sản phẩm backlit film ngoài trời được đánh giá cao với dấu ấn thẩm mỹ bắt mắt và thu hút. Thông thường với những sản phẩm in backlit film ngoài trời sẽ sử dụng mực dầu Eco nên thường đảm bảo màu sắc sinh động, bắt mắt và nổi bật. Chưa kể, đặc tính mực dầu còn giúp các sản phẩm in backlit film ngoài trời có khả năng chống nước hiệu quả.

Do là sản phẩm sử dụng ngoài trời, nên in backlit film ngoài trời có được độ bền lý tưởng với khả năng chịu tác động của thời tiết tốt. Hơn thế, in backlit film ngoài trời cũng có độ dày lớn nên có khả năng chịu lực tốt. Ngoài ra, các sản phẩm in backlit film ngoài trời còn có khả năng xuyên đèn ấn tượng nên thường được ứng dụng làm biển quảng cáo hộp đèn với giá trị thẩm mỹ bắt mắt, thu hút.


 
in-backlit-film-ngoai-troi
>>>Xem thêm: Các sản phẩm khắc mica được ứng dụng rộng rãi hiện nay

In backlit film trong nhà


Cũng sở hữu nhiều ưu điểm không kém phải kể đến những sản phẩm in backlit film trong nhà. Những sản phẩm in backlit film cũng đảm bảo màu sắc sinh động, sắc nét khi sử dụng chất liệu mực tốt. Đáng nói, in backlit film trong nhà cũng có khả năng in ngược đảm bảo dấu ấn thẩm mỹ lạ mắt, ấn tượng.

Với bề mặt phẳng mịn với khả năng xuyên đèn tốt do được in từ vật liệu trong suốt nên các sản phẩm in backlit film trong nhà tạo khả năng thị giác thân thiện với người nhìn. Nhờ đặc tính này, in backlit film trong nhà được ứng dụng phổ biến làm các loại hộp đèn trưng bày đẹp mắt, ấn tượng về thị giác.

Cả những sản phẩm in backlit film trong nhà hay ngoài trời với những đặc tính nổi bật được ứng dụng rộng rãi trong đời sống như: làm biển quảng cáo, hộp đèn quảng cáo, tranh treo tường, kệ trưng bày sản phẩm, biển quảng cáo nhà chờ, v.v…
 

 
in-backlit-film-trong-nha

Sản phẩm in backlit film có nhiều ứng dụng nổi bật

 
>>>Ngoài ra: Ngoài dịch vụ in decal giá rẻ. MicaArt chuyên in uv phẳng trên nhiều chất liệu, cắt khắc mica theo yêu cầu giá rẻ tại Hà Nội
 

2. Bảng giá in backlit film các loại cụ thể trên thị trường

Các sản phẩm in backlit film ngoài trời và trong nhà với những đặc điểm gia công khác nhau nên mức giá cũng có sự chênh lệch đáng kể. Thực tế, cũng tùy vào kích thước gia công mà những sản phẩm in backlit film cũng có sự khác nhau về giá cả.

 
Bang-gia-in-decal

Giá in backlit film ngoài trời


Trên thị trường hiện nay, giá in backlit film ngoài trời thường đắt hơn giá in backlit film trong nhà với cùng kích cỡ. Điều này cũng không quá khó để lý giải khi sản phẩm in backlit film ngoài trời thường có độ dày lớn hơn sản phẩm in backlit film trong nhà.

Cụ thể, đối với những sản phẩm in backlit film ngoài trời khổ nhỏ dưới 10m2 thường có mức giá dao động từ 170.000 – 180.000 VNĐ. Trong khi đó, những sản phẩm in backlit film ngoài trời khổ lớn từ hơn 100m2 trở nên có giá dao động từ 115.000 – 125.000 VNĐ.

 

Giá in backlit film trong nhà


Sự chênh lệch giữa giá in backlit film trong nhà với in backlit film ngoài trời cũng hết sức đáng kể. Nhưng cũng tùy vào dạng kích cỡ mà các sản phẩm in backlit film trong nhà cũng có sự chênh lệch. Đối với những sản phẩm cỡ nhỏ từ dưới 10m2 có giá dao động từ 160.000 – 170.000 VNĐ.

Trong khi, giá backlit film trong nhà đối với kích cỡ trung bình hơn 10m2 trở lên đến 100m2 dao động ở mức giá từ 130.000 – 150.000VNĐ. Còn đối với những sản phẩm in backlit film trong nhà cỡ lớn từ hơn 100m2 trở lên sẽ có giá dao động từ 105.000 – 115.000 VNĐ.
 

 
in-backlit-film

Mica Art – đơn vị in backlit film chất lượng vượt trội, giá tốt ấn tượng
 

3. MicaArt - Đơn vị in backlit film chất lượng nổi bật, giá rẻ


Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị gia công in backlit film khác nhau. Trong đó nổi bật phải kể đến Mica Art. Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm gia công in ấn theo yêu cầu với đa dạng chất liệu đảm bảo chất lượng tối ưu cùng mức giá phải chăng.

Đến Mica Art, khách hàng đảm được sử dụng dịch vụ in backlit film khổ lớn theo mọi yêu cầu với thành gian nhanh chóng nhất. Với hệ thống máy móc in ấn tiên tiến giúp Mica Art tạo ra những sản phẩm chất lượng in backlit film vượt trội. Chưa kể, Mica Art còn đảm bảo cung cấp dịch vụ in backlit film giá rẻ do giá cả luôn cạnh tranh tốt trên thị trường.

Lựa chọn Mica Art là lựa chọn lý tưởng để sở hữu những sản phẩm in backlit film vừa chất lượng vừa giá tốt. Quý khách hàng quan tâm có thể trực tiếp liên hệ đến với Mica Art để nhận được thông tin tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM & SX MICA ART VIỆT NAM

 

    • Địa chỉ VP & Xưởng: Cạnh trạm bơm Yên Nghĩa - Hà Đông
    • Hotline: 0866446786 - 0906254007
    • Google Map: Xưởng MicaArt
Tags
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 10
Đối tác 09
Đối tác 08
Đối tác 07
Đối tác 06
Đối tác 05
Đối tác 04
Đối tác 03
Đối tác 02
Đối tác 01
Đối tác 0
0906254007