Logo

Công ty in decal lưới dạng cuộn chất lượng - giá tốt

15/07/2022
In decal ngày càng được ưa chuộng bởi nhiều ứng dụng nổi bật, mang đến lợi ích cho người dùng về nhiều mặt. Decal lưới là chất liệu decal dạng lưới. Trên thị trường hiện nay có nhiều hình thức in decal đặc thù, trong đó in decal lưới với nhiều dấu ấn đặc trưng trở thành sự lựa chọn mang đến giá trị thẩm mỹ, giá trị sử dụng ưu việt. Để sở hữu được những sản phẩm in decal lưới chất lượng, người dùng nên tìm đến những địa chỉ uy tín, chất lượng.
 
in_decal_luoi

In decal lưới sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật
 

1. Khám phá đặc điểm nổi bật của kỹ thuật in decal lưới


So với nhiều hình thức in ấn decal khác, in decal lưới sở hữu nhiều đặc trưng nổi bật. Chính nhờ những đặc trưng này đã tạo ra nhiều ưu điểm nổi bật riêng có của những tấm decal lưới được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Thứ nhất, in decal lưới sử dụng các tấm decal dạng cuộn có dạng các lỗ lưới. Do được kết cấu từ dạng cuộn nên khi tiến hành đưa vào máy phun màu trực tiếp, có thể tạo ra được những tấm decal khổ lớn, giúp quá trình in diễn ra nhanh chóng, thuận tiện.

Thứ hai, in decal lưới sử dụng kỹ thuật đặc thù bằng máy in phun cuộn. Khi tiến hành được các tấm cuộn decal lưới vào máy, các tấm này sẽ được kéo cuộn và trải phẳng để màu mực có khả năng bám dính tốt nhất, đồng thời đảm bảo đều màu sắc, hạn chế tình trạng nhòe mờ, mất nét khi in.

Thứ ba, in decal lưới tạo ra các tấm decal thành phẩm có hiệu ứng thị giác ấn tượng, bắt mắt. Các lỗ lưới kết hợp với bề mặt màu sắc sinh động, sắc nét tạo ra giá trị thẩm mỹ khác biệt so với những loại tấm decal thông thường. Các tấm decal lưới tạo ra hiệu ứng chiều sâu khi quan sát, giúp ra tăng vẻ đẹp của hình ảnh, màu sắc xuất hiện trên các tấm decal.
 
in_decal_luoi_gia_re

In decal lưới mang đến nhiều lợi ích đáng kể

>>>Tìm hiểu thêm: Công nghệ in uv phẳng lên gỗ làm đồ trang trí

 
 

2. Sử dụng in decal lưới mang đến những lợi ích gì?


Với những đặc thù và kỹ thuật thực hiện riêng biệt, in decal lưới mang đến nhiều lợi ích đáng kể, được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống – xã hội. Một số lợi ích đặc biệt của in decal lưới có thể kể đến như: ngăn ánh sáng mặt trời, tỏa nhiệt tốt, dễ dàng thực hiện, có thẩm mỹ cao, khả năng quan sát tốt, v.v…

Hiện nay, in decal lưới được ứng dụng với nhiều vai trò khác nhau. Phổ biến hơn cả phải kể đến in decal lưới dán kính. Loại decal lưới này được sử dụng để dán trên cửa kính với khả năng phản xạ ánh sáng tót, tạo không gian thoáng mát, thoải mái cho phong làm việc.

Ngoài ra, in decal lưới còn được ứng dụng trong lĩnh vực quảng cáo với dấu ấn thẩm mỹ đẹp mắt, thu hút mọi ánh nhìn. Loại in decal lưới dùng trong lĩnh vực quảng cáo cũng không ra ảnh hưởng tầm nhìn, giúp người quan sát dễ dàng và thuận lợi theo dõi thông tin, hình ảnh quảng cáo một cách chi tiết, ấn tượng.

Một số trường hợp khác, in decal lưới còn tạo ra các tấm dán xe ô tô, dán trang trí tường, v.v… Ở ứng dụng nào thì các sản phẩm in decal lưới cũng được đánh giá cao về thẩm mỹ, tạo ra điểm nhấn thị giác nổi vật và đảm bảo độ bền đẹp lý tưởng theo thời gian.
 
in_decal_luoi_kho_lon

Mica Art – địa chỉ in decal lưới dạng cuộn uy tín, chất lượng, giá tốt
 

3. MicaArt - Công ty in decal lưới uy tín, chất lượng, giá tốt hàng đầu thị trường


Trên thị trường hiện nay không khó để tìm kiếm công ty in decal lưới. Thế nhưng được đánh giá cao về chất lượng hơn cả phải kể đến Mica Art – đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp gia công in decal chất lượng, đa dạng ứng dụng với mẫu mã ấn tượng, nổi bật. Chưa kể, giá in decal lưới còn hết sức phải chăng, đáp ứng khả năng tiết kiệm tốt nhất cho mọi khách hàng.

Không sai khi khẳng định, Mica Art là điểm đến lý tưởng cho dịch vụ in decal lưới chất lượng uy tín, giá tốt hàng đầu. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu có thể trực tiếp liên hệ đến Mica Art để được tư vấn, hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH TM & SX MICA ART VIỆT NAM

 

    • Địa chỉ VP & Xưởng: Cạnh trạm bơm Yên Nghĩa - Hà Đông
    • Hotline: 0866446786 - 0906254007
    • Google Map: Xưởng MicaArt
Tags
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 10
Đối tác 09
Đối tác 08
Đối tác 07
Đối tác 06
Đối tác 05
Đối tác 04
Đối tác 03
Đối tác 02
Đối tác 01
Đối tác 0
0906254007