Logo

Xưởng in UV phẳng lên mica, gỗ, kính mọi bề mặt phẳng đẹp ở đâu Hà Nội

16/07/2022
Chỉ cần là mặt phảng bóng chúng tôi đều có thể in bằng hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Các sản phẩm gửi đến khách hàng luôn đảm bảo chất lượng cao nhất với giá thành hợp lý, cạnh tranh. Dịch vụ cung cấp bao gồm cả thiết kế và in lấy ngay theo yêu cầu của khách hàng.

Địa chỉ xưởng in UV phẳng trên mica, alu, inox mọi bề mặt phẳng Hà Nội
Xưởng gia công, in UV phẳng Mica Art là một trong vô vàn địa chỉ uy tín tại khu vực TP. HN chuyên gia công mica, alu, inox, các loại nhựa kỹ thuật như PP, PVC,  in UV, cắt laser, CNC theo yêu cầu. Với phương châm đặt uy tín lên hàng đầu, chúng tôi luôn cố gắng để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với thời gian hoàn thành nhanh chóng. Để nhận những tư vấn tốt nhất, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.
 
CTY TNHH TM & SX MICA ART VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 30 Ngõ 42 Đồng Nhân, Đông La, Hoài Đức (Qua trạm bơm đê Yên nghĩa 300m)
Điện thoại: 0906 27 3738 - 086 644 67 86
Email: tulinhbk@gmail.com
Website: www.micaart.net
 
Xưởng in UV phẳng lên mica, gỗ, kính mọi bề mặt phẳng đẹp ở đâu Hà Nội
 

In UV phẳng trên mọi bề mặt phẳng là gì?

 
Đây là một phương pháp đang rất phát triển hiện nay, đặc biệt là trong ngành quảng cáo, làm biển hiệu. Dịch vụ cho phép sử dụng rất nhiều các loại vật tư khác nhau như mica, alu, inox, kính, gỗ, nhụa PVC,...chỉ với yêu cầu là bề mặt vật liệu phẳng thì sẽ in được theo thiết kế yêu cầu. Công nghệ in được sử dụng là công nghệ in UV phẳng mới, hiện đại sử dụng máy in kỹ thuật cao in trực tiếp lên bề mặt vật liệu với loại mực in cao cấp. Mực sau khi in sẽ được làm khô ngay lập tức bằng hệ thống đèn led tia UV có màu xanh tím nhìn rất đẹp mắt.
 
Xưởng in UV phẳng lên mica, gỗ, kính mọi bề mặt phẳng đẹp ở đâu Hà Nội?

Các bề mặt vật liệu thường dùng để in UV

 

In UV trên Alu

 
Alu là tên gọi tắt của tấm ốp nhôm nhựa Aluminium được sử dụng phổ biến trong các ứng dụng làm biển hiệu, bảng quảng cáo, ốp nội thất trang trí, ốp mặt dựng,...Với những đặc tính ưu Việt như bề mặt phẳng mịn, sáng bóng, dễ cắt, dẻo dai nên tấm alu đã trở thành một vật liệu hoàn hảo để sử dụng in UV. Ngoài ra, nó có khả năng chịu lực tốt và thích ứng được với nhiều điều kiện khắc nghiệt nên có thể sử dụng trong nhiều năm mà không bị hư hỏng.


In UV phẳng trên Mica

 
Mica tấm là một sản phẩm từ nhựa acrylic với bề mặt phẳng, sáng bóng và khả năng gia công tốt nên rất phù hợp để in UV. Tấm mica có thể dễ dàng cắt bằng nhiều phương pháp như cắt tay, cắt laser, cắt CNC để tạo các kích thước phù hợp cho việc in UV. Ưu điểm khi in UV phẳng trên tấm mica là tính thẩm mỹ cao, bền, không bị ăn mòn, trọng lượng nhẹ, giá thành rẻ, nhiều độ dày để lựa chọn.
 
Xưởng in UV phẳng lên mica, gỗ, kính mọi bề mặt phẳng đẹp ở đâu Hà Nội?
 

In UV trên Inox

 
Inox là một vật liệu kim loại với bề mặt nhẵn bóng và trơn nên sẽ vừa là ưu điểm và vừa là khuyết điểm trong ứng dụng in UV. Ưu điểm là nó sẽ mang lại vẻ thẩm mỹ cao cho việc trang trí, ít bám bụi và chịu được nhiều điều kiện khí hậu. Tuy nhiên, nhược điểm mà nó gặp phải là do bề mặt trơn nên khả năng bám dính khi in UV sẽ không bằng các vật liệu khác như mica, gỗ, hay alu đồng nghĩa với tuổi thọ của nó sẽ giảm đi.


In UV trên kính

 
Hiện nay có nhiều loại kính khác nhau có thể sử dụng để in UV như kính thủy tinh thông thường, kính cường lực, kính ốp tường, kính hoa văn. Ứng dụng của kính chủ yêu là để trang trí nội thất cho công trình với khả năng cách âm tốt, độ trong suốt gần như tuyệt đối, không bị cong vênh, biến dạng và bề mặt phẳng nên được nhiều người lựa chọn để in UV phẳng với nhiều họa tiết trang trí khác nhau.
 
Xưởng in UV phẳng lên mica, gỗ, kính mọi bề mặt phẳng đẹp ở đâu Hà Nội


Ưu điểm của phương pháp in UV phẳng trên mọi mặt phẳng

 
1. Sử dụng loại mực in chất lượng cao, được kiểm định tiểu chuẩn an toàn với sức khỏe và thân thiện môi trường.
2. Chất lượng in hình sắc nét và trung thực với sự kết hợp của rất nhiều màu sắc khác nhau.
3. Không bị hiện tượng bóng mờ hay lòe màu, lem màu do có chế độ in phun chuẩn xác, hoàn hảo của máy in
4. Màu sắc rất lâu phai, độ bền lên tới 5-15 năm đối với các sản phẩm in dùng trong nhà và 1-5 năm đối với các sản phẩm in đặt ngoài trời.
5. Sử dụng máy in với khổ in lớn nên có thể áp dụng trên các bề mặt rộng hay in một lần với sô lượng nhiều đối với các kích thước nhỏ

icon tênCó thể bạn quan tâm: Ưu điểm và nhược điểm của phương pháp in UV phẳng  lên mica có gì đặc biệt?
 
Ngoài các vật liệu phổ biến kể trên thì in UV còn được sử dụng cho rất nhiều vật liệu có bề mặt phẳng khác nữa như gạch men, vải da, nhựa thông thường, bạt,...Những họa tiết đẹp, nổi bật sẽ được khắc họa rõ nét trên vật liệu mà bạn mong muốn. Ngoài in UV chúng tôi còn có đầy đủ các máy móc thiết bị để phục vụ cho việc gia công vật liệu trước khi in cùng các dịch vụ hỗ trợ khách hàng theo yêu cầu.
 
🏷 Tags: in uv phẳng, in uv lên mica, in uv lên kính, in uv lên gỗ, gia công mica, gia công tấm nhựa mica tại hà nội
 
Tags
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 10
Đối tác 09
Đối tác 08
Đối tác 07
Đối tác 06
Đối tác 05
Đối tác 04
Đối tác 03
Đối tác 02
Đối tác 01
Đối tác 0
0906254007