Logo

Xưởng In uv phẳng lên alu làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ

16/07/2022
Để tạo ra những mẫu bảng hiệu quảng cáo ấn tượng, chất lượng hiện nay có nhiều phương thức in khác nhau. Trong đó, in uv phẳng lên alu làm bảng hiệu quảng cáo được cho là giải pháp tối ưu hàng đầu với nhiều ưu điểm nổi bật. Song để có được những mẫu bảng hiệu quảng cáo in uv phẳng trên alu, người dùng cũng cần tham khảo một số kinh nghiệm cơ bản, nhất là việc tìm chọn được địa chỉ in uv làm bảng hiệu quảng cáo uy tín trên thị trường.
 

 
in_uv_phang_alu
Bảng hiệu quảng cáo in uv đẹp mắt, chất lượng
 

1. Đặc điểm nổi bật của công nghệ in uv phẳng lên alu làm bảng hiệu quảng cáo


Đúng như tên gọi, in uv phẳng lên alu làm bảng hiệu quảng cáo là phương thức gia công bảng hiệu quảng cáo bằng kỹ thuật in phun trực tiếp lên bề mặt tấm alu phẳng bằng mực in uv và được sấy khô bằng đèn uv. Công nghệ in uv làm bảng hiệu quảng cáo này hiện nay được ứng dụng phổ biến với nhiều ưu điểm nổi bật.

Trước tiên, in uv phẳng lên alu tạo ra được những mẫu bảng hiệu quảng cáo có màu sắc sinh động, đường nét sắc rõ. Theo đó, khi quan sát những mẫu bảng hiệu quảng cáo alu in uv thường thấy bề mặt màu sắc mịn màng, trung thực thay vì cảm giác mờ nhạt như những công nghệ in ấn phổ thông.

Tiếp đó, công nghệ in uv mang đến độ bền lý tưởng cho bảng hiệu quảng cáo, nhất là bảng hiệu ngoài trời. Với mực in uv chất lượng cao đảm bảo cho bảng hiệu quảng cáo luôn bền màu, hạn chế được những tác động trực tiếp từ ánh năng, nhiệt độ, độ ẩm,… Nhờ đó những mẫu bảng hiệu in uv không bị phai màu, nhòe mờ theo thời gian.

Ngoài ra, sử dụng phương thức in uv phẳng lên alu làm bảng hiệu quảng cáo còn đảm bảo được giá trị thẩm mỹ nổi bật, nâng tầm thương hiệu cho các công ty, doanh nghiệp. Bởi đặc điểm chung nổi bật của những mẫu bảng hiệu in uv đó là vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp, bền đẹp theo thời gian, chưa kể chi phí còn hết sức phải chăng.
 

in_uv_phang_alu_1
Bảng hiệu alu in uv với màu sắc sinh động được ứng dụng phổ biến
 

>>>Xem thêm: Công nghệ in iv phẳng trên các loại vật liệu thông dụng hiện nay

2. Kinh nghiệm in uv phẳng lên alu bảng hiệu quảng cáo chất lượng tốt nhất


Để tạo ra được những mẫu bảng hiệu quảng cáo in uv trên tấm alu đẹp mắt, ấn tượng không phải là vấn đề đơn giản. Theo đó, người dùng nên cân nhắc tham khảo một số kinh nghiệm in uv phẳng lên alu làm bảng hiệu quảng cáo nhất định để có được những mẫu bảng quảng cáo chất lượng tốt nhất.

Đảm bảo kỹ thuật in tiêu chuẩn


Muốn có được chất lượng in uv phẳng lên alu làm bảng hiệu quảng cáo tốt nhất, trước tiên phải đảm bảo kỹ thuật in tiêu chuẩn. Theo đó, quá trình in phải sử dụng máy phun trực tiếp với loại mực uv đạt chất lượng tiêu chuẩn tốt nhất. Bề mặt vật liệu, cụ thể là tấm alu phải được làm sạch để khả năng bám màu được tốt nhất. Sau khi in phun cần phải sấy khô ngay lập tức bằng đèn uv để màu bền đẹp, sắc nét và sáng rõ.

Gia tăng tính sáng tạo


Một mẫu bảng hiệu quảng cáo thu hút phải có tính sáng tạo nổi bật, thể hiện thông qua màu sắc, hình ảnh, kiểu chữ, v.v. Theo đó, các cửa hàng, công ty, doanh nghiệp trước khi gia công in uv phẳng lên alu làm bảng hiệu quảng cáo nên chuẩn bị những mẫu thiết kế bảng quảng cáo đẹp mắt, phù hợp với thị hiếu. Sự tham khảo ý kiến tư vấn của phía đơn vị gia công cũng là một giải pháp tốt để người dùng có thể nảy ra những ý tưởng sáng tạo mạnh mẽ cho một mẫu bảng hiệu quảng cáo ưng ý.
 
in_uv_phang_alu_2

Mica Art – địa chỉ chuyên in uv phẳng làm bảng hiệu quảng cáo chất lượng tối ưu, giá tốt
 

Lựa chọn đơn vị gia công uy tín


Quan trọng hơn hết để có được những mẫu bảng hiệu quảng cáo in uv lên alu chất lượng tốt nhất đó là phải tìm được đơn vị gia công uy tín. Những đơn vị chuyên nghiệp sẽ đảm bảo được quy trình in uv, gia công bảng hiệu quảng cáo tiêu chuẩn với hệ thống máy móc hiện đại, vật liệu đạt kiểm định chất lượng tốt nhất. Đây là cơ sở quan trọng để có được những sản phẩm bảng hiệu quảng cáo vừa đẹp về hình thức, vừa chất lượng về khả năng sử dụng lâu dài.

Được biết đến là đơn vị chuyên gia công các loại bảng hiệu quảng cáo trên đa dạng các vật liệu như mica, alu, v.v… Mica Art chắc chắn là lựa chọn hàng đầu để bất cứ khách hàng nào cũng có được những mẫu bảng hiệu quảng cáo chất lượng tốt nhất. Không chỉ có công nghệ in uv phẳng lên alu, Mica Art còn có nhiều hình thức, công nghệ in ấn, gia công bảng hiệu quảng cáo khác với chất lượng vượt trội. Quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ đến Mica Art để được tư vấn, hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH TM & SX MICA ART VIỆT NAM
  • Địa chỉ VP & Xưởng: Số 140 La Tinh, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội (Giáp trạm bơm Yên Nghĩa, Hà Đông)
  • Hotline: 0906254007 (Zalo) - 0989955142 (zalo) - 0866446786 (zalo)
  • Google Map: Xưởng MicaArt
  •  Email: kinhdoanh.micaart@gmail.com
Tags
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 10
Đối tác 09
Đối tác 08
Đối tác 07
Đối tác 06
Đối tác 05
Đối tác 04
Đối tác 03
Đối tác 02
Đối tác 01
Đối tác 0
0906254007