Logo

Xưởng gia công thùng mica, hộp mica, hòm mica cao cấp giá rẻ tài Hà Nội

16/07/2022
Thùng mica, hộp mica đang là một sản phẩm thay thế dần những hộp gỗ hay hộp thủy tinh, hộp nhôm trong các cuộc bầu cử, bỏ phiếu, thùng phiếu bốc thăm của những phiên họp quan trọng, các buổi từ thiện gây quỹ hay các chương trình có thùng bốc thăm trúng thưởng, thùng rút thăm tại các gameshow, các hòm thư, hộp thư góp ý…. Hộp mica là một trong những lựa chọn hàng đầu bởi sự đẹp mắt và giá thành phải chăng, và việc sử dụng nó vào nhiều mục đích khác nhau thì hẳn là các bạn sẽ thấy vô cùng tiện lợi.
 
Thùng mica - Hộp mica trong giá rẻ
 


Thùng phiếu bốc thăm, rút thăm trúng thưởng

 
Các loại thùng mica, hay hộp mica hiện nay được sử dụng rất phổ biến, thường được sử dụng làm thùng bốc thăm, rút thăm trúng thưởng trong các chương trình event, các buổi lấy ý kiến khách hàng, trên các quầy kệ di động. Thùng bốc thăm trúng thưởng trong các chương trình event như là một đường dây để nối mọi người gần nhau hơn vì trò chơi mang tính giải trí này vừa vui vừa hồi hộp.
 
 

Đặc điểm vượt trội của các thùng rút thăm trúng thưởng

 
Thùng phiếu bốc thăm là những hộp với đặc tính trong suốt như gương nhưng nhẹ và không dễ vỡ là một nét độc đáo và được ưa chuộng của sản phẩm này. Chất liệu mica vốn dễ uốn, trong suốt, độ bền cao rất thích hợp để làm vật liệu chính trong các ngành công nghiệp hiện đại. Đặc biệt rất thích hợp để chọn làm thùng phiếu bốc thăm, rút thăm trúng thưởng.
 
Các loại thùng bốc thăm trúng thưởng làm bằng mica thường rất nhẹ nhưng lại bền, toàn bộ bằng mica 3mm trong suốt bền dày khoét lỗ vuông để bốc thăm. Sản phẩm thùng phiếu bốc thăm sẽ được in decan trắng nếu khách hàng không muốn thấy lá thăm bên trong. Hay có thể in decan trong nếu khách hàng muốn thấy lá thăm bên trong. Và đặc biệt là khách hàng có thể làm thêm nắp, có khoá gài để bảo quản lưu giữ lá thăm trong hộp mica.
 
Sản phẩm này thường dán logo mang tên thương hiệu của doanh nghiệp hoặc nhãn khác đã được ứng dụng nhiều cho ngành quảng cáo. Đặc biệt là các hộp mica này ứng dụng nhiều trong việc sản xuất thùng bốc thăm trúng thưởng cho các chương trình event bốc thăm trúng thưởng tri ân quà tặng khách hàng.
 
 
Công việc thiện nguyện thường nhận sự hỗ trợ của rất nhiều người thông qua hình thức quyên góp, chính vì thế sử dụng mica làm thùng từ thiện là một ý tưởng hay. Chính vì thế, hàng loạt các thùng mica trong suốt được cho ra đời để phục vụ nhu cầu khách hàng.
 

Hộp mica giá rẻ làm thùng từ thiện mua ở đâu?

 
Mica Art là địa chỉ cung cấp hộp mica giá rẻ làm thùng từ thiện nào là chất lượng mà giá rẻ. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất vật phẩm quảng cáo, trong đó sản phẩm thùng mica đang được nhiều khách hàng quan tâm.
 
Các loại mica màu đỏ, vàng, đen, xanh, tím, cam, trắng sữa,…và mica trong suốt Đài Loan đều dùng được để làm hộp mica, thùng từ thiện … sản phẩm có thể có nhiều màu sắc đa dạng, đẹp mắt, với công nghệ cắt khắc laser, in ấn hiện đại thì có thể tạo ra nhiều mẫu thùng phiếu mica giá rẻ nhất, trang trí rất nhiều hình ảnh đẹp mắt.
 
Khách hàng đang có nhu cầu đặt mua sản phẩm thùng mica làm thùng tự thiện, vui lòng liên hệ với Mica Art, bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ hỗ trợ và phục vụ tốt nhất. Chúng tôi cam kết chất lượng và giá thành sản phẩm sẽ làm khách hàng hài lòng.
 

CÔNG TY TNHH TM & SX MICA ART VIỆT NAM

  • Địa chỉ VP & Xưởng: Số 140 La Tinh, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội (Giáp trạm bơm Yên Nghĩa, Hà Đông)
  • Hotline: 0906254007 (Zalo) - 0989955142 (zalo) - 0866446786 (zalo)
  • Google Map: Xưởng MicaArt
  •  Email: kinhdoanh.micaart@gmail.com
 
🏷 Tags: in uv phẳng, in uv lên mica, in uv lên kính, in uv lên gỗ, gia công mica, gia công tấm nhựa mica tại hà nội
 
Tags
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 10
Đối tác 09
Đối tác 08
Đối tác 07
Đối tác 06
Đối tác 05
Đối tác 04
Đối tác 03
Đối tác 02
Đối tác 01
Đối tác 0
0906254007