Logo

Ưu điểm, ứng dụng của công nghệ in UV lên mica

16/07/2022
Như chúng ta đã biết công nghệ in Uv lên mica là một trong những công nghệ in được lựa chọn hàng đầu hiện nay. Vậy trong bài viết hôm nay, Mica Art sẽ cùng quý khách hàng tìm hiểu về những ưu điểm cùng những ứng dụng của công nghệ này nhé.
 
Các ưu điểm của công nghệ in UV lên mica
Công  nghệ in UV lên mica giúp rút ngắn thời gian in hơn so với công nghệ in lưới vì mực được sấy khô ngay không mất thời gian chờ phơi khô.
 
in uv lên mica
In Uv lên mica trong
 
In UV là in phun trực tiếp nên mực in được tiếp xúc trực tiếp với bề mặt in, nhờ vậy giữ được màu sắc đậm, tươi sáng, sắc nét. Đồng thời tia UV giúp mực in bám chắc hơn vào bề mặt mica nền bền màu, khó bong, bay màu. 
 

In uv lên mica biển tên phòng
 
Bề mặt bóng của mica cho hình ảnh sống động. Tranh in mica rất đẹp, màu sắc tươi mới và chân thật. Mica là nhựa nên bám mực tốt hơn và có độ an toàn nhiều hơn là in trên kính.
Chất liệu mica có độ bền cao, có khả năng chống mốc, chống nước, kháng ẩm, chịu nhiệt độ cao của môi trường < 80 độ C, bề mặt bóng bẩy và mịn, tạo nên cảm giác sang trọng cho sản phẩm, giá thành rẻ hơn kính và các chất liệu cao cấp khác, in UV lên mica là biện pháp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.
 
in uv lên mica
In UV lên mica làm quà tặng
 
Một số ứng dụng của công nghệ in Uv lên mica trong cuộc sống
  • In uv lên mica làm tranh treo tường, tranh ốp tường
  • Bảng chức danh mica: In trên mica logo, hình ảnh thương hiệu cho bảng chức danh, giá đựng tờ rơi, kệ mica để bàn đựng tờ rơi thông báo, bảng mica có chân, bảng mica để bàn,...
  • Móc khóa quà tặng từ mica: In trên mica làm quà lưu niệm, móc chìa khóa các loại,…
  • Mica làm phông nền phía sau quầy tiếp tân
Qua những chia sẻ trên của Mica Art chắc chắn quý khách hàng đã có thêm những thông tin hữu ích về công nghệ in UV lên mica để có sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Nếu cần tư vấn thêm hay có nhu cầu in UV lên mica quý khách có thể liên hệ trực tiếp với Mica Art: 
 
CÔNG TY TNHH TM & SX MICA ART VIỆT NAM
  • Địa chỉ VP & Xưởng: Số 140 La Tinh, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội (Giáp trạm bơm Yên Nghĩa, Hà Đông)
  • Hotline: 0906254007 (Zalo) - 0989955142 (zalo) - 0866446786 (zalo)
  • Google Map: Xưởng MicaArt
  •  Email: kinhdoanh.micaart@gmail.com
 
Tags
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 10
Đối tác 09
Đối tác 08
Đối tác 07
Đối tác 06
Đối tác 05
Đối tác 04
Đối tác 03
Đối tác 02
Đối tác 01
Đối tác 0
0906254007