Logo

Ưu điểm, ứng dụng của công nghệ cắt laser mica

16/07/2022
Công nghệ cắt laser mica hiện nay đang được nhiều người lựa chọn sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội cùng những ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Vậy cụ thể những ưu điểm và ứng dụng đó là gì? Hãy cùng Mica Art tìm hiểu qua bài viết này nhé.
 

Các ưu điểm của công nghệ cắt laser mica


Độ chính xác trên máy cắt laser mica gần như là tuyệt đối. Đặc biệt hơn, trong quá trình gia công sản phẩm đường nét đẹp, tinh xảo và không làm ảnh hưởng đến chất liệu. Ngoài ra với với phương pháp hiện đại này bạn hoàn toàn có thể tạo mẫu sẵn sau đó cắt theo đường nét được thiết kế sẵn. Điều này không chỉ làm cho sản phẩm được đẹp hơn mà bên cạnh đó tính đa dạng hóa sản phẩm tăng cao.
 
cắt laser mica
Máy cắt laser mica

Tốc độ làm việc nhanh hơn cắt mica thủ công: đối với các phương pháp thủ công lạc hậu. Thì việc sử dụng máy cắt mica laser mang đến thành phẩm nhanh hơn cho người sử dụng. Không phải đợi chờ lâu người dùng có thể lấy ngay. Mà không lo bị ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, việc khắc laser trên sản phẩm cũng giúp tối đa hóa lợi ích sử dụng.

Giảm thiểu các công phụ từ cắt tấm mica khổ lớn, có hệ thống hút khói từ những tấm mica kém chất lượng phát ra.
 
Đặc biệt hơn, khi dùng phương pháp này có thể tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc.
 
Hệ thống điều khiển khắc mica bằng laser theo yêu cầu hoàn toàn tự động thông qua các file thiết kế trên corel.
 

Ứng dụng của cắt laser mica


Cắt logo, ảnh trên mica: Công nghệ này áp dụng cho những sản phẩm quà tặng, khắc khung tranh, khắc chân dung lên mica, khắc logo lên các sản phẩm kỷ niệm chương bằng mica. Các sản phẩm cắt laser mica thường nhẹ hơn thủy tinh và pha lê. Đồng thời, chất liệu bền hơn khi va chạm mà giữ nguyên tính chất trong suốt. Bạn có thể thay thế trong một số trường hợp để khắc chìm, cắt ảnh làm quà tặng hay kỷ niệm chương với giá thành rất rẻ..
 
cắt laser mica

Bảng hiệu mica: Bảng hiệu sẽ có logo công ty, thương hiệu, khắc ảnh hoặc tên theo yêu cầu. Muốn tạo được điểm nhấn thì bạn nên sử dụng công nghệ cắt laser mica. Nó sẽ thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng.
 
Bảng chỉ dẫn bằng mica: Có thể thiết kế bảng chỉ dẫn mica hai mặt hoặc bảng mica một mặt, lắp đặt dễ dàng bằng keo dán hoặc cố định bằng các khung nhôm, sắt..
 
cắt laser mica

Với những chia sẻ ở trên của Mica Art hy vọng quý khách hàng đã có thêm những thông tin hữu ich về công nghệ cắt laser mica để có được sự lựa chọn phù hợp nhất. Bên cạnh đó, nếu quý khách cần tư vấn hay có nhu cầu cắt laser mica thì có thể liên hệ trực tiếp với Mica Art:

CÔNG TY TNHH TM & SX MICA ART VIỆT NAM
  • Địa chỉ VP & Xưởng: Số 140 La Tinh, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội (Giáp trạm bơm Yên Nghĩa, Hà Đông)
  • Hotline: 0906254007 (Zalo) - 0989955142 (zalo) - 0866446786 (zalo)
  • Google Map: Xưởng MicaArt
  •  Email: kinhdoanh.micaart@gmail.com
 
 
Tags
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 10
Đối tác 09
Đối tác 08
Đối tác 07
Đối tác 06
Đối tác 05
Đối tác 04
Đối tác 03
Đối tác 02
Đối tác 01
Đối tác 0
0906254007