Logo

Sản phẩm gia công: Biển phòng ban inox

18/01/2024

Biển phòng ban bằng inox là loại biển được làm từ chất liệu inox, thường là inox 304 có độ bền cao, chống ăn mòn tốt, dễ vệ sinh, mang lại vẻ đẹp sang trọng và chuyên nghiệp. Biển phòng ban bằng inox được sử dụng phổ biến trong các công ty, tổ chức, doanh nghiệp,... để phân biệt các phòng ban, bộ phận, vị trí làm việc.

Ưu điểm của biển phòng ban bằng inox:

  • Độ bền cao: Inox là một loại vật liệu có độ bền cao, chống ăn mòn tốt, có thể chịu được các tác động của môi trường như nắng, mưa, bụi bẩn,... Nhờ đó, biển phòng ban bằng inox có thể sử dụng được lâu dài mà không bị hư hỏng.
  • Sang trọng, chuyên nghiệp: Inox là một loại vật liệu mang lại vẻ đẹp sang trọng và chuyên nghiệp. Biển phòng ban bằng inox giúp cho không gian văn phòng trở nên hiện đại và đẳng cấp hơn.
  • Dễ vệ sinh: Bề mặt inox nhẵn bóng, dễ dàng lau chùi bằng khăn mềm. Nhờ đó, biển phòng ban bằng inox luôn sạch sẽ, sáng bóng.

Có hai loại biển phòng ban bằng inox phổ biến hiện nay là:

  • Biển phòng ban inox ăn mòn: Đây là loại biển được tạo ra bằng cách ăn mòn bề mặt inox theo hình dạng, nội dung mong muốn. Biển phòng ban inox ăn mòn có độ bền cao, màu sắc sắc nét, tinh xảo.
  • Biển phòng ban inox in UV: Đây là loại biển được in trực tiếp lên bề mặt inox bằng công nghệ in UV. Biển phòng ban inox in UV có màu sắc tươi sáng, sống động, đa dạng về mẫu mã.

Hình ảnh biển phòng ban inox được gia công bởi Micaart

bien_phong_ban_inox

gia_cong_bien_phong_ban_inox

gia_cong_bien_phong_ban_inox_1

Mọi tư vấn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin

CÔNG TY TNHH TM & SX MICA ART VIỆT NAM

    • Địa chỉ VP & Xưởng: Số 140 La Tinh, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội (Giáp trạm bơm Yên Nghĩa, Hà Đông)
    • Hotline: 0906254007 (Zalo) - 0989955142 (zalo) - 0866446786 (zalo)

 

Tags
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 10
Đối tác 09
Đối tác 08
Đối tác 07
Đối tác 06
Đối tác 05
Đối tác 04
Đối tác 03
Đối tác 02
Đối tác 01
Đối tác 0
0906254007