Logo

Sản phẩm: Gia công biển inox mica

19/11/2023

Biển inox mica là một loại biển quảng cáo được cấu tạo từ hai lớp vật liệu chính là inox và mica. Lớp inox được sử dụng để tạo khung viền và độ cứng cáp cho biển, còn lớp mica được sử dụng để tạo nội dung và độ sáng bóng cho biển. 

Một số loại biển inox mica phổ biến hiện nay bao gồm:

  • Biển inox mica chữ nổi: Đây là loại biển phổ biến nhất, được sử dụng để tạo điểm nhấn cho biển quảng cáo. Biển inox mica chữ nổi thường được sử dụng cho các biển công ty, biển hiệu cửa hàng, biển chỉ dẫn,... 
  • Biển inox mica in UV: Đây là loại biển được sử dụng để in trực tiếp nội dung lên bề mặt mica. Biển inox mica in UV có ưu điểm là nội dung sắc nét, bền màu, không bị phai màu theo thời gian. 

Biển inox mica có nhiều ưu điểm như:

  • Độ bền cao: Inox là một loại vật liệu có độ bền cao, không bị oxy hóa hay ăn mòn dưới tác động của thời tiết, môi trường.
  • Tính thẩm mỹ cao: Mica có bề mặt bóng mịn, đa dạng về màu sắc, giúp tạo ra những biển quảng cáo đẹp mắt và sang trọng.
  • Giá thành hợp lý: Biển inox mica có giá thành hợp lý hơn so với các loại biển quảng cáo khác như biển inox ăn mòn, biển led,...

1 số hình ảnh gia công MicaArt

gia_cong_bien_inox_mica

gia_cong_bien_inox_mica

>>>Xem thêm: Gia công Cắt mica - Khắc mica theo yêu cầu giá tốt nhất thị trường

Tags
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 10
Đối tác 09
Đối tác 08
Đối tác 07
Đối tác 06
Đối tác 05
Đối tác 04
Đối tác 03
Đối tác 02
Đối tác 01
Đối tác 0
0906254007