Logo

Sản phẩm: Cúp pha lê

13/11/2023

Cúp pha lê là một loại cúp được làm từ pha lê, một loại thủy tinh cao cấp có độ trong suốt, độ bóng và độ tinh khiết cao. Cúp pha lê thường được sử dụng để trao giải thưởng trong các cuộc thi thể thao, văn hóa, nghệ thuật,...

Cúp pha lê có thể có nhiều hình dáng khác nhau, nhưng thường là hình cầu, hình trụ hoặc hình cầu thắt đáy. Cúp pha lê thường được trang trí bằng các họa tiết tinh xảo, mang ý nghĩa tượng trưng cho giải thưởng.

Cúp pha lê là một biểu tượng của vinh quang, thành tích và sự thành công. Nó là một món quà ý nghĩa để tôn vinh những người đã đạt được thành tựu xuất sắc.

Một số loại cúp pha lê phổ biến làm quà tặng

  • Cúp thể thao: Đây là loại cúp được sử dụng phổ biến nhất trong các giải đấu thể thao. Cúp thể thao thường có hình cầu hoặc hình trụ, được trang trí bằng các họa tiết mang tính biểu tượng của môn thể thao đó.
  • Cúp văn hóa: Đây là loại cúp được sử dụng để trao giải thưởng trong các cuộc thi văn hóa, nghệ thuật,... Cúp văn hóa thường có hình dáng cầu kỳ, tinh xảo, thể hiện sự sáng tạo và tinh thần nghệ thuật.
  • Cúp doanh nghiệp: Đây là loại cúp được sử dụng để trao giải thưởng cho các nhân viên, doanh nghiệp có thành tích xuất sắc. Cúp doanh nghiệp thường có hình dáng đơn giản, sang trọng, thể hiện sự thành công và phát triển của doanh nghiệp.

Ảnh sản phẩm gia công Cúp quà tặng

Cup_pha_le

Cup_pha_le_1

 

CÔNG TY TNHH TM & SX MICA ART VIỆT NAM

    • Địa chỉ VP & Xưởng: Số 140 La Tinh, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội (Giáp trạm bơm Yên Nghĩa, Hà Đông)
    • Hotline: 0906254007 (Zalo) - 0989955142 (zalo) - 0866446786 (zalo)
    • Google Map: Xưởng MicaArt
    •  Email: kinhdoanh.micaart@gmail.com

 

Tags
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 10
Đối tác 09
Đối tác 08
Đối tác 07
Đối tác 06
Đối tác 05
Đối tác 04
Đối tác 03
Đối tác 02
Đối tác 01
Đối tác 0
0906254007