Logo

Mica có chịu được nhiệt không?

16/07/2022
Trên thị trường hiện nay có nhiều kiểu loại mica khác nhau, được đánh giá cao với chất lượng vượt trội hơn cả phải kể đến các sản phẩm mica chịu nhiệt cao. Loại mica này chính là câu trả lời xác đáng cho băn khoăn phổ biến hiện nay là mica có chịu được nhiệt không? Chất liệu mica chịu nhiệt hiện này sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật và ngày càng được ứng dụng phổ biến trong cuộc sống.


1. Khám phá những ưu điểm nổi bật của mica chịu nhiệt cao


Mica chịu nhiệt còn được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau tùy từng hoàn cảnh như mica chống cháy, mica cách nhiệt, v.v. Song dù với tên gọi nào thì loại mica này cũng mang đến vô vàn những ưu điểm nổi bật cho người dùng.
 

tam_mica_chiu_nhiet

Tấm mica chịu nhiệt cao có chất lượng vượt trội
 

Chịu nhiệt độ cao lý tưởng


Đúng như tên gọi, mica chịu nhiệt là loại mica có khả năng chịu và cách nhiệt lý tưởng với mức nhiệt độ cao không tưởng. Thực tế, các loại mica chịu nhiệt trên thị trường hiện nay chỉ bị đốt cháy khi và chỉ khi đạt đến nhiệt độ từ 400 – 500 độ C trở lên. Do đó, kể cả khi sử dụng ngoài trời, trong những điều kiện khắc nghiệt nhất những sản phẩm được gia công từ mica chịu nhiệt cũng có được độ bền lý tưởng, ít bị chịu tác động.

Cũng nhờ khả năng chịu nhiệt độ cao hiệu quả, mica chịu nhiệt có bề mặt truyền ánh sáng cao, khi tỉ lệ xuyên sáng đạt đến 98%. Điều này dễ thấy ở các sản phẩm mica trong chịu nhiệt, thường có hiệu ứng thị giác bắt mắt, thích hợp dùng làm các loại biển bảng quảng cáo có khả năng quảng bá nổi bật, thu hút.
 
/bang_mica_chu_noi

Tấm mica chịu nhiệt dễ dàng thi công các loại bảng hiệu quảng cáo

 
Tìm hiểu thêm: Ngoài gia công sản phẩm mica theo yêu cầu chúng tôi cung cấp dịch vụ in uv phẳng, in decal quảng cáo giá tốt nhất thị trường
 

Dễ dàng gia công


Một điểm cộng của các sản phẩm mica chịu nhiệt cao hiện nay đó chính là khả năng dễ dàng gia công. Điều này có được là nhờ một loạt đặc tính nổi bật riêng có ở loại mica đặc biệt này. Cụ thể, mica chịu nhiệt có độ dẻo tốt, dễ dàng uốn cong, tùy chỉnh tạo hình nhằm tạo ra được những mẫu thiết kế ấn tượng, đẹp mắt nhất.

Chưa kể, mica chịu nhiệt còn có trọng lượng nhẹ, giúp quá trình lắp ráp, thi công diễn ra hết sức thuận tiện, dễ dàng. Ngoài ra, các loại biển bảng quảng cáo mica chịu nhiệt cũng hết sức đơn giản để thay thế, sửa chữa khi có nhu cầu. Điều này hoàn toàn sẽ không dễ dàng thực hiện đối với các loại bảng biển quảng cáo từ các vật liệu khác như inox, kim loại, hộp led, v.v.
 
ke-mica-trung-bay-san-pham-2.

Các sản phẩm mica chịu nhiệt đa dạng mẫu mã, kiểu loại
 

Đa ứng dụng


So với các loại mica khác, mica chịu nhiệt có tính đa dụng nổi bật. Trước tiên, chất liệu mica này giúp tạo ra được những mẫu bảng quảng cáo nổi bật, bền đẹp theo thời gian cùng với hàng loạt khả năng tối ưu như chống cháy, chống biến dạng, chống phai màu, v.v.

Tiếp đó, mica chịu nhiệt còn được ứng dụng phổ biến dụng làm tấm cách nhiệt, kệ trưng bày với mẫu mã ấn tượng. Ngoài ra, mica chịu nhiệt cũng được ưu tiên sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như trang trí nội thất, gia công văn phòng phẩm, chế tạo bảng mạch điện tử, v.v.
 
gia_cong_mica_gia_re

Mica Art – địa chỉ chuyên gia công theo yêu cầu các sản phẩm mica chịu nhiệt chất lượng
 

2. Địa chỉ gia công mica chịu nhiệt cao theo yêu cầu chất lượng, uy tín


Với hàng loạt ưu điểm nổi bật, mica chịu nhiệt cao ngày càng được ưa chuộng sử dụng trên thị trường. Thế nhưng để sở hữu được những sản phẩm mica chất lượng tốt nhất, cần phải tìm được những địa chỉ gia công uy tín, chất lượng trên thị trường. Một trong những sự lựa chọn hàng đầu phải kể đến Mica Art – đơn vị chuyên gia công các sản phẩm mica theo yêu cầu chất lượng cao cấp, giá cả phải chăng.

Các sản phẩm gia công mica chịu nhiệt ở Mica Art hiện nay đều đáp ứng tốt nhất yêu cầu của mọi khách hàng với mẫu mã ấn tượng, chất lượng vượt trội. Chưa kể, giá gia công tấm mica chịu nhiệt ở Mica Art còn đảm bảo cạnh tranh tốt trên thị trường. Từ đó, sở hữu sản phẩm mica chịu nhiệt ở Mica Art vừa tiết kiệm chi phí, vừa đảm bảo chất lượng một không hai.

Khách quan mà nói Mica Art chính là lựa chọn lý tưởng cho những sản phẩm tấm mica chịu nhiệt cao chất lượng hàng đầu thị trường. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu gia công tấm mica chịu nhiệt chất lượng, giá tốt có thể liên hệ đến Mica Art để được tư vấn, hỗ trợ.

CÔNG TY TNHH TM & SX MICA ART VIỆT NAM

  • Địa chỉ VP & Xưởng: Số 140 La Tinh, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội (Giáp trạm bơm Yên Nghĩa, Hà Đông)
  • Hotline: 0906254007 (Zalo) - 0989955142 (zalo) - 0866446786 (zalo)
  • Google Map: Xưởng MicaArt
  •  Email: kinhdoanh.micaart@gmail.com
Tags
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 10
Đối tác 09
Đối tác 08
Đối tác 07
Đối tác 06
Đối tác 05
Đối tác 04
Đối tác 03
Đối tác 02
Đối tác 01
Đối tác 0
0906254007