Logo

In uv phẳng lên gỗ làm đồ trang trí, làm quà lưu niệm

16/07/2022
Công nghệ in ấn ngày càng phát triển với nhiều kỹ thuật hiện đại. Một trong những công nghệ in được ưa chuộng hàng đầu hiện nay phải kể đến công nghệ in uv với nhiều ưu điểm nổi bật. Công nghệ in này có thể in đa dạng trên nhiều chất liệu khác nhau, trong đó, in uv phẳng lên gỗ làm đồ trang trí, quà lưu niệm hiện được đánh giá cao về giá trị thẩm mỹ, giá trị sử dụng lâu bền theo thời gian.
 

in_uv_phang_len_go

Sản phẩm in uv phẳng lên gỗ đẹp mắt

 
>>> Xem thêm: Các mẫu in uv trên mọi chất liệu được ưa chuộng nhất hiện nay. MicaArt in uv phẳng, in decal giá rẻ nhất thị trường
 

1. Ưu điểm nổi bật kỹ thuật in uv phẳng lên gỗ làm đồ trang trí, quà lưu niệm


Ở đây, in uv phẳng lên gỗ là kỹ thuật in phun màu trực tiếp lên bề mặt phẳng tấm gỗ bằng màu uv cao cấp, sau đó được làm khô nhanh chóng bằng các tia uv màu xanh tím. Công nghệ in uv này mang đến nhiều dấu ấn nổi bật với nhiều ưu điểm vượt trội mang đến những sản phẩm giá trị, đáp ứng nhu cầu của nhiều người dùng

 

Thẩm mỹ nổi bật


Sử dụng kỹ thuật in uv phẳng lên bền mặt gỗ có giá trị thẩm mỹ cao. Do mực sử dụng trong quá trình in là mực uv cao cấp có gốc dầu nên luôn có bề mặt có độ bóng, phẳng, mịn lý tưởng. Màu sắc được tạo ra bằng kỹ thuật in uv phẳng bởi thế mà luôn chân thực, sinh động, và sắc nét kể cả với các chi tiết nhỏ nhất.

 

Độ bền ấn tượng


Theo đánh giá của nhiều người dùng, độ bền các sản phẩm in uv phẳng lên gỗ tối thiểu kéo dài 10 năm. Đây là độ bền màu không phải kỹ thuật in nào cũng có được. Cụ thể hơn, màu mực uv trên gỗ vần sáng đẹp, sắc nét theo thời gian, các chi tiết hoa văn vẫn sắc nét, ít bị phai mờ. Đây cũng chính là lý do khiến in uv phẳng lên gỗ ngày càng được ưa chuộng và đánh giá cao trên thị trường.
 
in_uv_phang_len_go_1

In uv phẳng lên gỗ đảm bảo giá trị thẩm mỹ ấn tượng
 

Đa dạng sản phẩm


Điểm cộng của công nghệ in uv phẳng lên gỗ còn tạo ra được nhiều sản phẩm đa dạng. Từ những món đồ trang trí như tranh, ảnh trên gỗ, hộp quà, hộp bút, đèn để bàn, quà lưu niệm như cốc, lọ, bình giữ nhiệt bọc gỗ, v.v… đều có thể tiến hành in uv phẳng trên gỗ với giá trị thẩm mỹ nổi bật, mẫu mã đa dạng, bắt mắt, với độ bền sử dụng vượt trội theo thời gian.

 

An toàn sử dụng


Chất liệu mực in uv được xử lý trong quá trình in một cách cẩn trọng nên không phát sinh các loại chất độc hại cho sức khỏe người dùng. Điều này cho thấy công nghệ in uv phẳng lên gỗ còn có giá trị nổi bật là đảm bảo khả năng an toàn sử dụng tối ưu, không giống như một số kỹ thuật in hóa học có hại cho sức khỏe người dùng.
 
in_uv_phang_len_go_2

Mica Art – đơn vị chuyên in uv phẳng chuyên nghiệp chất lượng hàng đầu
 

2. Đơn vị in uv phẳng lên làm đồ trang trí, quà lưu niệm chất lượng, giá tốt


Để sở hữu được những sản phẩm được gia công từ kỹ thuật in uv phẳng lên gỗ chất lượng, đẹp mắt thì cần tìm đến những địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp. Một gợi ý không thể bỏ qua trên thị trường hiện nay phải kể đến Mica Art – đơn vị chuyên in uv phẳng trên đa dạng chất liệu với chất lượng vượt trội một không hai trên thị trường.

Với thế mạnh chuyên gia công số lượng lớn các sản phẩm đồ trang trí, quà lưu niệm bằng công nghệ in uv phẳng lên gỗ, Mica Art sở hữu quy mô sản xuất lớn với dây chuyền công nghệ hiện đại. Bằng sự hỗ trợ của hệ thống máy móc tân tiến kết hợp với quy trình gia công chuyên nghiệp, Mica Art có thế mạnh tạo ra được những sản phẩm in uv theo yêu cầu với mẫu mã ấn thượng, đa dạng kiểu loại cùng chất lượng sử dụng lâu bền theo thời gian.

Do cung cấp dịch vụ gia công sản phẩm in uv phẳng đa chất liệu gỗ, mica, kính, nhựa,… đáp ứng số lượng lớn nên giá dịch vụ in uv cua Mica Art luôn cạnh tranh trên thị trường. Bởi thế, khách hàng của Mica Art luôn có khả năng tiết kiệm chi phí tốt nhất để sở hữu được những sản phẩm in uv phẳng chất lượng vượt trội, đa dạng mẫu mã.

Lựa chọn in uv phẳng lên gỗ làm đồ trang trí, đồ lưu niệm ở Mica Art chắc chắn là lựa chọn hàng đầu về chất lượng cũng như giá tốt. Quý khách hàng quan tâm có thể trực tiếp liên hệ đến với Mica Art để được tư vấn, hỗ trợ.

 

CÔNG TY TNHH TM & SX MICA ART VIỆT NAM

  • Địa chỉ VP & Xưởng: Số 140 La Tinh, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội (Giáp trạm bơm Yên Nghĩa, Hà Đông)
  • Hotline: 0906254007 (Zalo) - 0989955142 (zalo) - 0866446786 (zalo)
  • Google Map: Xưởng MicaArt
  •  Email: kinhdoanh.micaart@gmail.com
Tags
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 10
Đối tác 09
Đối tác 08
Đối tác 07
Đối tác 06
Đối tác 05
Đối tác 04
Đối tác 03
Đối tác 02
Đối tác 01
Đối tác 0
0906254007