Logo

In hộp đèn quảng cáo theo yêu cầu - Uy Tín - Chất lượng

16/07/2022
Ngành quảng cáo hiện nay ngày càng có nhiều kiểu loại in ấn khác nhau. Một trong những hình thức in ấn quảng cáo được đánh giá cao về hiệu quả thu hút phải kể đến in hộp đèn quảng cáo theo yêu cầu. Hình thức in hộp đèn quảng cáo thường được thiết kế linh hoạt nhiều mẫu mã, có hiệu ứng thị giác thu hút và chi phí gia công tiết kiệm hơn nhiều hình thức in ấn quảng cáo khác trên thị trường. Do vậy, ngày càng nhiều đơn vị ưu tiên sử dụng dịch vụ in hộp đèn quảng cáo hiện nay.
 
in-hop-den-quang-cao-gia-re-ha-noi

Hộp đèn quảng cáo sở hữu khả năng thu hút hiệu quả

 
>>>Xem thêm: Dịch vụ in decal pp trong nhà, in decal pp ngoài trời chất lượng giá rẻ nhất tại Hà Nội
 

1. Tìm hiểu kết cấu của sản phẩm in hộp đèn quảng cáo theo yêu cầu


Một sản phẩm hộp đèn quảng cáo hoàn thiện được kết cấu bởi nhiều bộ phận cũng như vật liệu khác nhau. Thông thường, một sản phẩm hộp đèn quảng cáo hoàn chỉnh sẽ được cấu tạo bao gồm các bộ phận như sau:

Thứ nhất, khung hộp đèn quảng cáo thường được làm từ các vật liệu sắt, thép, inox, nhôm. Phần khung hộp đèn này có ý nghĩa quan trọng trong việc định hình hình dáng của mẫu hộp đèn quảng cáo. Có nhiều dạng hình thức hộp đèn khác nhau tùy vào nhu cầu của người dùng như: hình tròn, hình vuông, hình bầu dục, hình elip, v.v…

Thứ hai, bề mặt hộp đèn là một bộ phận quan trọng khác của hộp đèn quảng cáo. Bộ phận này thường được làm đầy cho phần khung bằng các tấm vật liệu mica. Các tấm mica với đặc tính bền chắc, bám dính tốt nên đảm bảo khả năng thi công nhanh chóng, thuận tiện nhằm mục đích tạo ra những sản phẩm hộp đèn quảng cáo có độ hoàn thiện ưu việt nhất. Bề mặt mica này cũng đảm bảo cho các mẫu in hộp đèn mica dán decal được chắc chắn, đảm bảo giá trị thẩm mỹ tốt nhất.

Thứ ba, lớp dán decal là bộ phận gần như để hoàn thiện các sản phẩm hộp đèn quảng cáo. Lớp dán decal này được xem là bộ mặt của các sản phẩm hộp đèn quảng cáo, được dán phủ trực tiếp lên bề mặt mica với các hình ảnh, thông tin quảng cáo sắc nét. Chất liệu của lớp dán decal này có thể kiểu loại khác nhau như hộp đèn in pp (chất liệu giấy pp), decal bóng, decal sữa, v.v…

Cũng cần nói thêm các mẫu in decal hộp đèn có thể tùy chỉnh, thay thế một cách dễ dàng trong khi phần khung hộp vẫn được giữ nguyên. Do đó, việc in hộp đèn decal đảm bảo khả năng tiết kiệm chi phí một cách tối đa.
 
in-hop-den-quang-cao

Đa dạng hình thức hộp đèn quảng cáo khác nhau
 

2. Tham khảo giá in decal hộp đèn trên thị trường hiện nay


Các sản phẩm in hộp đèn quảng cáo theo yêu cầu trên thị trường ngày một phong phú với nhiều kiểu loại khác nhau, kích cỡ khác nhau. Chính điều này chi phối đến giá in decal hộp đèn một cách đáng kể. Phổ biến trên thị trường hiện nay có 2 loại in decal hộp đèn chính là in decal hộp đèn ngoài trời và in decal hộp đèn trong nhà. 2 loại in decal hộp đèn này có giá chênh lệch đáng kể.

Theo đó, các sản phẩm in decal hộp đèn ngoài trời thường có giá đắt hơn in decal hộp đèn trong nhà với cùng kích cỡ. Mức giá chênh lệch giữa 2 loại in decal hộp đèn quảng cáo này thường dao động từ 10.000 – 15.000 VNĐ/m2.

 
Bang-gia-in-decal

Trong khi đó, giá in decal hộp đèn trên thị trường hiện nay thường bị chi phối bởi yếu tố kích cỡ nhiều hơn. Ví dụ, đối với các sản phẩm in decal hộp đèn trong nhà có kích thước càng lớn thì mức giá càng rẻ. Cụ thể, in decal hộp đèn cỡ nhỏ dưới 10m2 thường có giá dao động từ 160.000 – 170.000 VNĐ; cỡ trung bình từ trên 10m2 đến 100m2 có giá dao động từ 130.000 – 150.000 VNĐ; cỡ lớn trên 100m2 có giá khoảng 115. 000 VNĐ còn cỡ trên 200m2 thường có giá 105.000VNĐ.
 
in-hop-den-quang-cao-gia-re

Mica Art – đơn vị gia công hộp đèn quảng cáo chuyên nghiệp, giá tốt
 

3. MicaArt - Đơn vị gia công in hộp đèn quảng cáo theo yêu cầu chất lượng, giá tốt nhất thị trường.


Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị in hộp đèn quảng cáo theo yêu cầu khác nhau. Song luôn chiếm ưu thế về mặt mẫu mã, chất lượng, độ bền cũng như giá tốt phải nhắc đến Mica Art. Đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp in ấn quảng cáo chất lượng tốt, giá cả phải chăng.

Những sản phẩm in hộp đèn quảng cáo theo yêu cầu của Mica Art luôn có mẫu mã bắt mắt, đa dạng lựa chọn từ ngoài trời đến trong nhà, với phong phú chất liệu mica, giấy pp, giấy decal các loại, v.v… đáp ứng tốt nhất mọi mong muốn của khách hàng. Hơn thế, giá in hộp đèn quảng cáo theo yêu cầu ở Mica Art còn hết sức cạnh tranh, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí một cách đáng kể.

Lựa chọn in hộp đèn quảng cáo theo yêu cầu ở Mica Art chắc chắn khách hàng vừa được đảm bảo chất lượng vượt trội vừa có được giá cả tối ưu. Quý khách hàng quan tâm có thể trực tiếp liên hệ đến với Mica Art để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM & SX MICA ART VIỆT NAM

  • Địa chỉ VP & Xưởng: Số 140 La Tinh, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội (Giáp trạm bơm Yên Nghĩa, Hà Đông)
  • Hotline: 0906254007 (Zalo) - 0989955142 (zalo) - 0866446786 (zalo)
  • Google Map: Xưởng MicaArt
  •  Email: kinhdoanh.micaart@gmail.com
  •  

Tags
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 10
Đối tác 09
Đối tác 08
Đối tác 07
Đối tác 06
Đối tác 05
Đối tác 04
Đối tác 03
Đối tác 02
Đối tác 01
Đối tác 0
0906254007