Logo

Cùng Mica Art tìm hiểu về công nghệ in UV lên mica

16/07/2022
Hiện nay, in UV lên mica là một dịch vụ được rất nhiều người lựa chọn và sử dụng trong đời sống hàng ngày. Vậy bạn biết gì về in UV  lên mica? Hãy cùng Mica Art tìm hiểu những thông tin cơ bản nhất về dịch vụ này qua bài viết dưới đây nhé. 


In UV lên mica là gì?

 
Cũng như trên các chất liệu khác, in UV lên mica là sử dụng đầu in phun cao cấp để in mực trực tiếp lên bề mặt mica, sau đó sấy khô mực ngay lập tức bằng tia uv.
 
In UV lên mica được khẳng định ở việc ngày càng có nhiều những sản phẩm từ công nghệ này được ra đời, in uv lên mica không những thay thế được cho nhiều chất liệu khác (nhất là kính và nhựa) mà còn có những sản phẩm chỉ in uv lên mica mới đạt được hiệu quả và thẩm mỹ cao nhất.
 
in uv lên mica


Các ứng dụng của in UV lên mica

 
Làm tranh trang trí nội thất: đây là một ứng dụng rất phổ biến của in UV lên mica. Với đặc tính nhẵn mịn và có khả năng xuyên sáng, mica vừa cao cấp hơn nhựa, vừa bền bỉ hơn kính rất phù hợp sử dụng để trang trí nhà cửa, văn phòng, đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ em. Không chỉ làm tranh treo tường, tranh in UV lên mica còn dùng làm trang trí quầy bar, quầy bếp tạo không gian sinh động vui tươi.

In UV lên mica làm bảng hiệu, biển tên: In uv lên mica tạo ra các sản phẩm như logo, hình ảnh thương hiệu, bảng hiệu công ty, bảng chức danh…Nhờ vào tính chất lấp lánh như kính, nhẹ như nhựa và an toàn khi sử dụng.
 
in uv lên mica

In UV lên mica: làm phông nền sự kiện.
 
In UV lên mica làm quà lưu niệm: như in ảnh lưu niệm, móc chìa khóa.
 
in uv lên mica


Lý do nên chọn Mica Art để in UV lên Mica 

 
Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn, cùng hệ thống máy in hiện đại và đội ngũ nhân viên lành nghề, những sản phẩm được in UV lên mica của Mica Art chính xác đến từng chi tiết, màu sắc sinh động, chân thực đặc biệt rất bền và thân thiện với người dùng.

Mica Art luôn cam kết:
Chất lượng sản phẩm luôn đạt đúng yêu cầu
Mức giá hợp lý, giá chiết khấu cao cho khách hàng thân thiết
Hỗ trợ tư vấn và thiết kế
Hỗ trợ vận chuyển tận nơi
Cung cấp dịch vụ trọn gói thuận tiện
Chịu mọi trách nhiệm khi có lỗi xảy ra trong quá trình in ấn.
 
in uv lên mica

Mica Art luôn không ngừng nỗ lực để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, bởi chúng tôi luôn đặt chữ “Tâm” lên hàng đầu khi làn việc với khách hàng. Nếu quý khách có nhu cầu cho dịch vụ in UV lên mica hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 090 627 37 38 ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá chi tiết nhất.
Tags
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 10
Đối tác 09
Đối tác 08
Đối tác 07
Đối tác 06
Đối tác 05
Đối tác 04
Đối tác 03
Đối tác 02
Đối tác 01
Đối tác 0
0906254007