Logo

CNC là gì? Những lợi ích khi ứng dụng cnc trong quảng cáo

16/07/2022
CNC là công nghệ gì ? Bạn đã hiểu gì về những lợi ích mà công nghệ này mang lại trong cuộc sống chưa? Hiện nay có nhiều khách hàng muốn đặt cắt CNC nhưng vẫn chưa hiểu biết tường tận về ưu điểm của công nghệ này. Hôm nay, hãy xem micaart.net chia sẻ về khái niệm, ứng dụng của máy CNC trên thực tế nhé.

Công nghệ CNC là gì ?

 
CNC trong tiếng Anh là từ viết tắt của Computer(ized) Numerical(ly) Control(led) (công nghệ điều khiển bằng máy tính). Máy CNC vận hành tự động dựa trên hoat động do con người thiết lập. Ngoài khả năng cắt, máy CNC còn giúp phục vụ các nhu cầu khác như tiện, phay, khoan, khắc,…đem lại nhiều sự lựa chọn quảng cáo cho khách hàng.
 
CNC là gì? Những lợi ích khi ứng dụng cnc trong quảng cáo

Hầu hết, các dòng máy CNC mua trên thị trường hiện nay đều có thể gia công trên các loại vật liệu cứng như: kim loại, gỗ, nhựa cứng. Sự xuất hiện của CNC trong những năm 40 – 50 của thế kỷ trước giúp thời kỳ công nghiệp hóa diễn ra nhanh hơn. Những phương pháp gia công bằng tay trên trên các chất liệu cứng như kim loại nay đã có thể thực hiện dễ dàng trên máy CNC.
 

Ứng dụng của CNC

 
Thế kỷ trước, kỹ thuật CNC thường ứng dụng vào các nghành sản xuất công nghiệp nặng. Hiện nay, khi công nghệ cnc càng phát triển, kích thước máy sản xuất lại nhỏ hơn phù hợp với nhu cầu trang trí quảng cáo. Nhiều cơ sở quảng cáo hiện nay đã đặt máy CNC giúp họ tạo ra nhiều sản phẩm đẹp mắt phục vụ cho cộng đồng khách hàng.
 
Mica Art hiện mới nhập về 1 máy CNC chuyên gia công trên những vật liệu như: nhựa, gỗ, formex, alu, mica. Khi áp dụng công nghệ này, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn phục vụ cho công việc quảng cáo của mình.
 
icon-denLưu ý: Máy CNC tại Mica Art không hỗ trợ gia công trên những chất liệu kim loại.
 
CNC là gì? Những lợi ích khi ứng dụng cnc trong quảng cáo
 

Ưu điểm khi cắt cnc là gì?

 
Khi so sánh chúng với những sản phẩm làm thủ công bằng tay, CNC gần như đạt độ chính xác tuyệt đối trên mỗi bản cắt của mình. Khi gia công đòi hỏi người điều khiển máy phải đưa file được lập trình chính xác.
 
✔️ Sự tiến bộ của công nghệ này từng ngày giúp người quản lý máy khỏe hơn, bớt đi những thao tác gia công và tập trung vào việc vận hành và giám sát máy móc.
✔️ Độ chính xác cao. Nếu vận hành tốt, độ sai số khi cắt là rất nhỏ. Các đường cắt cnc khá nhanh và độ chính xác theo “phần nghìn mm”.
✔️ Tốc độ cắt nhanh. Nhờ cấu trúc cứng cáp và công suất hoạt động cao,mọi loại vật liệu dù cứng đến đâu cũng hoàn thành trong thời gian ngắn.
 
CNC là gì? Những lợi ích khi ứng dụng cnc trong quảng cáo
 

Một số nhược điểm của CNC

  • Giá thành nhập máy cao
  • Rất bền ít hỏng hóc, nhưng mỗi khi sửa thường tốn nhiều chi phí.
  • Nếu nhân viên vận hành máy nghỉ việc, sẽ mất thời gian để tìm người thay thế phù hợp hoặc phải đào tạo lại từ đầu.
 
Nếu quý khách cần tìm Xưởng gia công cnc uy tín, hãy liên hệ chúng tôi theo hotline: 0906254007 (Zalo) - 0989955142 (zalo) - 0866446786 (zalo) hoặc Email: tulinhbk@gmail.com để được tư vấn hỗ trợ nhé.
 
🏷 Tags: in uv phẳng, in uv lên mica, in uv lên kính, in uv lên gỗ, gia công mica, gia công tấm nhựa mica tại hà nội
 
Tags
ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
Đối tác 10
Đối tác 09
Đối tác 08
Đối tác 07
Đối tác 06
Đối tác 05
Đối tác 04
Đối tác 03
Đối tác 02
Đối tác 01
Đối tác 0
0906254007